Tin mới

Kim Tae Hee lần đầu tiết lộ cuộc sống sau khi kết hôn

Thứ hai, 06/02/2017, 15:46 (GMT+7)

Mới đây, Kim Tae Hee đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và đám cưới siêu tiết kiệm trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây, Kim Tae Hee đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và đám cưới siêu tiết kiệm trong một cuộc phỏng vấn.

Sau đám cưới giản dị và chuyến trăng mật lãng mạn ở đảo Bali, Kim Tae Hee và Rain đã trở lại với cuộc sống đời thường và đang tận hưởng những ngày tháng "vợ chồng son" hạnh phúc.

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain

Mới đây, trò chuyện với tờ báo Sports Seoul, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã lần đầu tiên bày tỏ cảm xúc của mình về dấu mốc trọng đại trong đời. 

Kim Tae Hee đã chia sẻ không ít thông tin thú vị về chuyện tình cảm của cô cùng ông xã Bi Rain, lý do hai người tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm và cuộc sống tân hôn được công chúng đặc biệt quan tâm của họ. Trong đó, nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ về chuyện cầu hôn đặc biệt mà Bi Rain dành cho cô.

 

Kim Tae Hee tiết lộ đám cưới của họ được tổ chức chủ yếu dựa trên 2 ý tưởng: "Từ năm ngoái, chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc rất nhiều ý tưởng để tổ chức đám cưới. Có hai kế hoạch được đặt ra. Chúng tôi có thể công khai hôn lễ cho truyền thông và mời tất cả mọi người chúng tôi biết đến một đám cưới "khủng", hoặc có thể tổ chức một đám cưới siêu bí mật và công bố hình ảnh sau đó. Suy nghĩ về 2 kế hoạch này và tình trạng kinh tế, chúng tôi không muốn tổ chức một hôn lễ xa xỉ trong thế cuộc hiện nay. Sau khi cân nhắc, cả hai đã đi đến quyết định cuối cùng quyết định chọn cách thứ hai".

Trước những ý kiến về việc váy cưới có phần quá giản dị, Kim Tae Hee nói rằng: "Chiếc váy thật sự tỏa sáng lấp lánh mặc dù nó không hề được đính kim cương hay đá quý". Và quả thực nó giản dị tới mức không có bất cứ kim cương hay đá quý nào đính lên. 

Được hỏi về cách Bi Rain cầu hôn mình, Kim Tae Hee cười thẹn thùng và tiết lộ đầy bất ngờ rằng thực chất cô không hề nhận được lời cầu hôn cho đến tận khi... đám cưới diễn ra. Kim Tae Hee chia sẻ: "Tôi đã được cầu hôn vào chính ngày cưới của mình. Tại buổi tiệc tiếp khách, anh ấy đã hát bài "The Best Present" tặng tôi. Đó chính là lời cầu hôn của anh ấy".

 

Hiện tại, Kim Tae Hee đang sống cùng Bi Rain tại gia đình bố chồng đến khi hai người tìm được nhà mới. Kim Tae Hee còn tiết lộ, cuộc sống tân hôn của cô khá bình thường. 

Ngôi sao Chuyện tình Havard tâm sự, như mọi cô gái khác về nhà chồng, cuộc sống của cô có đôi chút thay đổi: "Tôi thấy mình giống như các bà nội trợ khác ở Hàn Quốc, mỗi sáng dậy sớm nấu ăn cho gia đình, sau đó ai vào việc của người nấy".

 

Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết cô không muốn trả lời phỏng vấn liên quan đến những mối quan hệ nhạy cảm bố chồng - con dâu hay chị chồng - em dâu vì không muốn gây những hiểu nhầm: "Có một số chuyện tôi từng nói ra đã gây hiểu nhầm đáng tiếc, và vì thế, khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tôi rất thận trọng trong việc chia sẻ những chuyện này. Tôi không muốn ai đó có thể hỏi mình: Ở với nhà chồng cô thấy thế nào, không mệt mỏi sao? Nhưng sự thật là bố chồng tôi rất tốt, và chúng tôi sẽ sống chung trong căn nhà này cho tới khi tìm thấy một nơi khác thích hợp làm tổ ấm riêng". 

Nàng dâu mới Kim Tae Hee vui vẻ khoe cô đã vào bếp nấu ăn cho gia đình: "Gia đình chồng tôi luôn giữ thói quen ăn bánh mì nướng cho bữa sáng, chính vì vậy tôi không cần phải nấu ăn cho họ. Dù vẫn đang học thôi, nhưng tôi đã nấu ăn cho gia đình rồi. Tôi đã làm một món hầm thịt lợn và cải thảo. Nó có mùi vị thế nào còn tùy vào trí tưởng tượng của bạn".  

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain