Tin mới

Kim Tae Hee: "Tôi và Rain có nhiều cãi vã trải qua nhiều thời điểm khó khăn"

Thứ tư, 20/01/2016, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, Kim Tae Hee thực hiện bộ ảnh đầy ấn tượng trên tạp chí. Nữ diễn viên vẫn giữa được nét trẻ trung và quyến rũ dù ở tuổi 36.

Mới đây, Kim Tae Hee thực hiện bộ ảnh đầy ấn tượng trên tạp chí. Nữ diễn viên vẫn giữa được nét trẻ trung và quyến rũ dù ở tuổi 36.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vừa thực hiện bộ ảnh ấn tượng trên tạp chí thời trang Instyle Hàn Quốc số tháng 2. Người đẹp đã tới hòn đảo nổi tiếng Maldives để chụp hình.

Kim Tae Hee dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính.

Cũng trong buổi chụp hình, Kim Tae Hee cũng có buổi phỏng vấn nhỏ với phóng viên tạp chí InStyle. Ngọc nữ cũng khá thẳng thắn khi chia sẻ về cuộc sống và công việc.

Khi được hỏi điều hấp dẫn nhất ở Rain, nữ diễn viên 36 tuổi cho biết: "Chúng tôi trò chuyện nhiều vì làm cùng lĩnh vực. Thời mới hẹn hò, ai cũng chỉ khoe mặt tốt. Tiếp xúc nhiều hơn, chúng tôi cũng bắt đầu có những cuộc cãi vã và trải qua nhiều thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, tôi nhận ra anh ấy là người có nhân cách tốt và một trái tim ấm áp. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thông cảm cho những khuyết điểm của nhau". 
Kim Tae Hee cho biết: "Các cuộc hẹn hò của chúng tôi cũng bình thường như bao người, cùng đi ăn và trò chuyện. Chúng tôi có nhiều sở thích giống nhau. Bình thường, tôi là người ít nói, còn Rain lại nói nhiều và hài hước". 

Rain và Kim Tae Hee bắt đầu hẹn hò từ năm 2013, cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều fan chờ đợi một đám cưới đẹp từ cặp đôi, tuy nhiên cả hai vẫn chưa có ý định về một đám cưới đẹp.

Kim Tae Hee bộc bạch: "Càng ngày tôi càng nhận ra trách nhiệm phải là người có những tác động tích cực tới xã hội. Càng nhận được nhiều tình cảm của fan, tôi lại càng muốn đền đáp nhiều hơn. Tôi sẽ biến những suy nghĩ này thành hành động".

Kim Tae Hee khẳng định cô không sợ dấu vết tuổi tác. Với người đẹp xứ Hàn, những đường kẻ chỉ tưởng như xấu xí đó đều có câu chuyện riêng và chúng giúp cô thể hiện cảm xúc tốt hơn khi đóng phim.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang này, Kim Tae Hee cho biết, khác với hình ảnh trầm lặng bề ngoài, cô lại thích những môn thể thao mạo hiểm như con trai. Người đẹp rất thích lặn biển và khám phá thế giới ở sâu dưới đáy đại dương

Bên cạnh đó, bạn gái Bi Rain cũng thú nhận mình là cô gái lãng mạn, luôn thổn thức khi ngắm bầu trời xanh và những vì sao lấp lánh trong đêm.

Kim Tae Hee cũng chia sẻ, là một ngôi sao được đông đảo khán giả quan tâm, ủng hộ, cô muốn trở thành người có sức ảnh hưởng xã hội nhiều hơn nữa nhưng cô vẫn cảm thấy mình làm chưa đủ.

Ảnh: instylekorea

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news