Tin mới

Kim Tae Hee và Bi Rain đổi ý, đi hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali

Thứ bảy, 21/01/2017, 09:19 (GMT+7)

Sau đám cưới, Bi Rain và Kim Tae Hee bất ngờ thay đổi dự định khi đi hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 22/1.

Sau đám cưới, Bi RainKim Tae Hee bất ngờ thay đổi dự định khi đi hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 22/1.

Ngày 20/1, phía Kim Tae Hee và Bi Rain cho biết cặp đôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật vào ngày 22/1. Cũng theo đó, đôi vợ chồng dự định ở lại đây khoảng 5 ngày.

Cặp sao hưởng tuần trăng mật vào ngày 22/1

“Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn trong sự chúc phúc của khán giả và sắp cùng nhau đi du lịch vào ngày 22/1. Hai người sẽ tận hưởng tuần trăng mật bên nhau ở Bali, Indonesia trong khoảng 5 ngày”, trích dẫn từ thông báo.

Trước đó, cặp đôi cho biết họ không có kế hoạch trăng mật sau hôn lễ. Được biết, đây là dự định nhất thời của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Kim Tae Hee và Bi Rain rạng rỡ bên người thân sau lễ cưới.
 

Lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra đơn giản vào chiều 19/1 tại một nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc). Không truyền thông, 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân, không chiêu trò quảng bá. Ngay sau hôn lễ, Kim Tae Hee được Rain “tháp tùng” về nhà bố mẹ đẻ. Thời gian tới, cặp sao sẽ sống tại căn biệt thự sang trọng của Bi Rain tại khu vực trung tâm Seoul. 

“Kim Tae Hee sẽ ở đó cùng bố và em gái Bi Rain. Cô ấy là ngôi sao hạng A nhưng vẫn vui vẻ khi biết không được ở riêng”, nguồn tin thân cận cho hay.

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận. 

Trước lễ cưới, Rain ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên - Món quà tuyệt vời nhất. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, do anh và rapper Psy sáng tác. Món quà tuyệt vời nhất được cho là bài hát dành tặng bạn gái Kim Tae Hee.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain