Tin mới

Kim Thư rơi vào khó khăn, phải đóng cửa nhà hàng vì dịch Covid-19

Thứ hai, 06/04/2020, 14:26 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kim Thư rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bế tắc.

Kim Thư từng là một trong những nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh nhỏ. Cô càng gây ấn tương khi trở thành ‘người tình’ trên sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”.

Kim Thư trải qua cuộc sống nhiều thăng trầm. Cô từng sống trong nhung lựa, ở biệt thự đi siêu xe tiền tỷ trước khi gặp biến cố trắng tay và ôm cục nợ cùng chồng. Nữ diễn phải lao vào buôn bán để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Kim Thư gặp khó khăn, lao đao vì dịch bệnh

Mới đây, sau nhiều năm tích lũy, làm việc vất vả, Kim Thư đã mở được một nhà hàng hải sản. Tuy nhiên, mới khai trang được 4 tháng nhà hàng của cô lại đối mặt với khó khăn, 1 chi nhánh phải đóng cửa vì dịch Covid-19.

“Kể từ khi có chỉ thị ngừng hoạt động, tôi chưa ngồi tính toán con số cụ thể nên hy vọng có lỗ cũng ít. Doanh thu từ việc bán online không nhiều, tôi phải bỏ tiền túi trả lương cho đội ngũ nhân viên của cơ sở tại quận 3”, Kim Thư chia sẻ.

Kim Thư trải qua nhiều thất bại trong quá khứ

Nữ diễn viên chia sẻ dù gặp khó khăn nhưng cô cũng cố gắng trả lương cho nhân viên. “Có thể do tôi từng đi qua quãng thời gian dài vất vả, nếm trải nỗi khó khăn cùng cực của người lao động nên hiểu được những lo sợ trong lòng họ. Họ sợ đủ thứ: sợ thất nghiệp, sợ đói, sợ khổ, sợ không có tiền nuôi gia đình... Tôi còn không dám nhìn vào mắt các nhân viên trước khi đưa ra con số chi phí hỗ trợ...”, Kim Thư nghẹn ngào tâm sự.

Lường trước được mọi khó khăn sắp tới nhưng Kim Thư vẫn mạnh mẽ, lạc quan sau nhiều bài học thất bại trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news