Tin mới

Kim Thư - Vũ công nhí triển vọng trong tương lai

Thứ ba, 21/06/2016, 10:34 (GMT+7)

Cô bé Kim Thư với vóc dáng nhỏ bé đã khiến khán giả sửng sốt khi trình diễn tiết mục kết hợp múa và xiếc trong chương trình siêu nhí tranh tài.

Cô bé Kim Thư với vóc dáng nhỏ bé đã khiến khán giả sửng sốt khi trình diễn tiết mục kết hợp múa và xiếc trong chương trình siêu nhí tranh tài.

“Siêu nhí tranh tài” là một sân chơi mới để giúp các bé thể hiện tài năng của mình. Để có được những tiết mục hoành tráng dành tặng khán giả, các bé đã phải luyện tập chăm chỉ, đặc biệt là cô bé Kim Thư. Những clip hậu trường đã được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV, sẽ phần nào cho khán giả thấy được sự khổ luyện của bé Kim Thư trong chương trình “Siêu nhí tranh tài”. 

Cô bé Kim Thư với vóc dáng nhỏ bé đã khiến khán giả sửng sốt khi trình diễn tiết mục kết hợp múa và xiếc. Trong quá trình luyện tập, cho dù có khó khăn hay gian nan, bé đều giữ cho riêng mình, không dám chia sẻ với mẹ vì sợ mẹ lo lắng. Chắc chắn, nghị lực của bé Kim Thư sẽ là bài học lớn cho tất cả chúng ta.

Tuy dừng chân trước thềm chung kết của siêu nhí, nhưng những phần thi trước của Kim Thư được đánh giá khá cao, nên cô bé được mời đến với tư cách là khách mời đặc biệt trong đêm Gala Siêu nhí tranh tài. Phần biểu diễn múa dưới nước của Kim Thư rất công phu. Cả ekip phải huy động rất nhiều người để mang bể nước lên sân khấu. Riêng bé Kim Thư, em phải ngâm mình hàng giờ để tập luyện cho phần trình diễn. Trước những cố gắng luyện tập của Kim Thư, khán giả đã rất khâm phục với tài năng của Kim Thư khi cô bé chỉ mới 12 tuổi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news