Tin mới

Cách xử lý cao tay của vợ Kim Tử Long khi biết chồng có bồ nhí bên ngoài

Thứ tư, 19/08/2020, 09:26 (GMT+7)

NSƯT Kim Tử Long đã phạm phải một lỗi lầm lớn khi tư tình với gái trẻ nhưng cách xử lý cao tay của vợ nam nghệ sĩ mới gây chú ý hơn cả.

Vừa qua, NSƯT Kim Tử Long có tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, "ông hoàng cải lương" lần đầu tiết lộ biến cố lớn trong cuộc hôn nhân của mình.

Theo đó, "ông hoàng cải lương" thừa nhận đã từng giấu vợ lén qua lại với gái trẻ trong một thời gian dài. Những tưởng mọi chuyện sẽ chỉ là bí mật nhưng cuối cùng nam nghệ sĩ bị vợ phát hiện quan hệ ngoài luồng này. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả, người thú tội trong sự việc này chính là nam nghệ sĩ vì cảm thấy có lỗi với vợ.

Kim Tử Long và bà xã ngày càng mặn nồng. Ảnh internet

Thay vì làm ầm lên hay Đánh ghen "tiểu tam" như bao bà vợ khác, bà xã của NSƯT Kim Tử Long đã có màn ứng xử cao tay khiến chồng phục sát đất, quay đầu sửa sai. Vợ "ông hoàng cải lương" chấp nhận quá khứ của chồng và sẵn sàng tha thứ để cùng nhau vun vén hạnh phúc.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống, 'vung' tiền tỷ chiều lòng tri kỷ

Gia đình hạnh phúc của nam nghệ sĩ. Ảnh internet

Và cuối cùng, vợ chồng "ông hoàng cải lương" cũng đã có được cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Được biết, dù đã ở bên nhau hơn 1 thập kỷ và có 2 con nhưng anh và Trinh Trinh chưa đăng ký kết hôn.

Mặc dù vậy, Kim Tử Long và Trinh Trinh vẫn luôn hạnh phúc và tôn trọng nhau. Trong mắt nam nghệ sĩ, vợ 3 là người phụ nữ hiền lành, yêu chồng thương con. Đặc biệt, cô cũng vô cùng yêu thương 2 người con riêng của nam nghệ sĩ. Điều này khiến Kim Tử Long càng yêu Trinh Trinh hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Chồng Hà Tăng và em gái Tiên Nguyễn lọt top 4 gương mặt rich kid đình đám

Được biết, trước đây, Kim Tử Long từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có 2 người con riêng. Trải qua nhiều sóng gió, nam nghệ sĩ đã tìm được hạnh phúc bên Trinh Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news