Tin mới

Kim Tuyến bị dàn cảnh cướp giật ngay giữa phố

Thứ năm, 25/06/2015, 15:39 (GMT+7)

Người đẹp Kim Tuyến và đồng nghiệp đã không may bị dàn cảnh cướp giật khi đang thực hiện cảnh quay trên đường.

Người đẹp Kim Tuyến và đồng nghiệp đã không may bị dàn cảnh cướp giật khi đang thực hiện cảnh quay trên đường.

"Mỹ nhân Tuổi thanh xuân" Kim Tuyến cho hay, khi cô và diễn viên Minh Luân đang thực hiện một cảnh quay trên phố thì bất chợt một nhóm cướp tiến đến và dàn cảnh để cướp đồ của cô. Kết quả, túi xách của Kim Tuyến đã bị lấy mất.

Hìn

h ảnh một người trong nhóm cướp

Kim Tuyến chia sẻ: "Báo động tình trạng cướp giật lộng hành. Số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố trên đường 9A Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân và đã bị bọn cướp dàn cảnh cướp giật. Nhờ máy quay Gopro đã ghi lại được hình ảnh bọn cướp. Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến. Mong rằng sớm tìm được túi xách và các giấy tờ của Kim Tuyến bên trong".

Kim Tuyến kêu gọi mọi người tránh xa những tên cướp trong hình ảnh

 
Hàng loạt Hot girl Việt bị cướp ngay trước mặt
Nên đọc

Tình trạng sao Việt bị cướp giật trong Sài Gòn không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Hồi đầu tháng 6, Trà Ngọc Hằng cũng đã bàng hoàng chia sẻ khi bị cướp uy hiếp và lấy sạch túi tiền.

Trưa ngày 8/2, Khánh My bị một thanh niên giật túi xách, rồi đánh khiến cô gặp nhiều thương tích ở mặt và tay, số tài sản bị mất lên tới hàng trăm triệu đồng. Khánh My lo lắng những vết thương trên mặt có thể sẽ làm ảnh hưởng tới việc ghi hình những cảnh cuối trong bộ phim Tình xuyên biên giới được quay vào ngày 15/2 ở Hong Kong.

Đầu tháng 4/2014, khi đi đón em trai tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), nữ ca sĩ Thảo Trang bị hai thanh niên đi ngược chiều giật túi xách. Trong khi cố gắng giành lại tài sản, cô bị ngã xuống đất và phải đi chỉnh răng.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news