Tin mới

Kín như Hà Tăng đã chịu ló mặt con, dân mạng hỏi khi nào tới Nhã Phương

Thứ năm, 22/08/2019, 08:27 (GMT+7)

Nhã Phương, Tăng Thanh Hà có điểm chung là ban đầu một mực giấu kín chuyện mang thai, sinh con nhưng dần dần rồi cũng hé lộ chuyện sinh con.

Là người nổi tiếng nên Nhã Phương hay Tăng Thanh Hà đều luôn muốn những thiên thần nhỏ của mình có được một cuộc sống bình yên không thị phi, không bị ai soi mói.

Chính vì vậy, cả Nhã Phương và Tăng Thanh Hà, ngay ở những ngày đầu mang thai họ đều giấu kín mọi thông tin. Gia đình Trường Giang, Louis Nguyễn đều kín như bưng chuyện bà xã mang thai.

Tăng Thanh Hà đã dần cởi mở hơn trong việc khoe ảnh con. Ảnh internet

Rồi đến khi sinh con, Nhã Phương - Tăng Thanh Hà cũng chọn cách giấu kín chuyện đi sinh. Sau một thời gian không thể giấu được nữa, hai nữ diễn viên này mới chịu úp mở đã lên chức mẹ.

Nếu như Tăng Thanh Hà công khai chuyện đã làm mẹ bằng những hình ảnh đằng sau hoặc giấu mặt con thì Nhã Phương chỉ dám công khai qua một dòng status trên trang cá nhân.

Trong khi Nhã Phương chỉ dám thừa nhận qua dòng trạng thái gửi mẹ. Ảnh internet

Trong khi Hà Tăng khá thoải mái trong việc khoe con sau thời gian giấu kín thì Nhã Phương vẫn chưa hề có động thái nào. Nhiều fan của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" háo hức chờ đợi, một ngày cô sẽ giống với Tăng Thanh Hà, cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con.

Bà xã Louis Nguyễn vốn là người kín tiếng và cẩn thận nhưng rồi cũng có lúc vô tình để lộ mặt con. Liệu Nhã Phương có rơi vào trường hợp này? Được biết, Nhã Phương sinh con vào hồi đầu năm 2019. Sau hơn một tháng, bà xã Trường Giang tái xuất với hình ảnh thon gọn đến không ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news