Tin mới

Sức khỏe Công Phượng ra sao sau khi bị đội bạn đá trúng chỗ hiểm?

Thứ năm, 06/06/2019, 14:18 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Công Phượng đã giải đáp thắc mắc về tình hình sức khỏe của mình sau khi bị đá trúng chỗ hiểm cho người hâm mộ biết

Trong lượt trận đầu tiên của King's Cup 2019, Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan. 90 phút trôi qua với thể trận giằng co, nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra nhưng không có bất cứ cú dứt điểm nào chuyển hóa được thành bàn thắng.

Tuy nhiên điều khán giả ghi nhớ nhất chính là cầu thủ Công Phượng bị đội bạn đá trúng chỗ hiểm.

9 phút sau khi có mặt, Phượng có tình huống nhận bóng trong thế xoay lưng, xử lý rất gọn gàng rồi quay người dứt điểm nguy hiểm. Đó là pha bóng sáng sủa hiếm hoi của hàng công áo đỏ trước Thái Lan. Ngay lập tức, người Thái nhận ra sự nguy hiểm của Công Phượng.

Hai phút sau pha bóng trên, Phượng tiếp tục có tình huống đi bóng táo bạo ở biên trái. Tuy nhiên, anh bị Pansa Hemviboon (số 6, ngoài cùng bên phải) phạm lỗi bằng một tình huống triệt hạ rất nguy hiểm.

Không chỉ Quang Hải và đồng đội, các cổ động viên khi chứng kiến pha bóng này cũng thót tim lo cho sức khỏe của Công Phượng. Nhưng rất may mắn khi tiền đạo xứ Nghệ đã không gặp phải chấn thương và vẫn có thể tiếp tục thi đấu bình thường.

Ngay sau trận đấu trên trang cá nhân của mình, Công Phương đã chia sẻ dòng trạng thái "Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước".

Dòng caption đã 'kể lại' đúng tinh thần của trận đấu tối qua, vừa rất phù hợp với hình ảnh Công Phượng đang 'tiếp nước' sau hơn 90 phút vất vả trên sân.

Dưới bài đăng, nam cầu thủ còn hài hước để lại bình luận: 'Tôi vẫn là Công Phượng nha quí dị'. Sở sĩ có bình luận này là vì, nhiều người hâm mộ đã chuyển sang gọi đùa Công Phượng là 'Công Công' sau cú va chạm vào 'chỗ hiểm' trong trận đấu tối qua. Và để trấn an người hâm mộ và đính chính lại 'tên tuổi', nam cầu thủ khắng định mình vẫn là 'Công Phượng'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news