Tin mới

Thua Việt Nam, CĐV Thái Lan cảm thấy xấu hổ tột cùng

Thứ tư, 05/06/2019, 22:16 (GMT+7)

Trước kết quả tỉ số Việt Nam - Thái Lan, CĐV Thái Lan đã vô cùng thất vọng về đội nhà, khẳng định tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á.

Chủ nhà Thái Lan sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam ở trận đấu trong khuôn khổ King's Cup diễn ra tối 5/6.

Phát biểu ngay sau trận đấu, CĐV Saraphan Wut Wuttinan chia sẻ: "Chiến thuật huấn luyện viên sai lầm hay phong độ các cầu thủ đi xuống. Chúng ta lại thua nghiệt ngã. Việt Nam đã thắng rất xứng đáng vì họ chơi hay hơn nhiều.

Thật sự tôi không cần các bạn vô địch giải châu Á. Tôi muốn chiến thắng Việt Nam, nhưng tôi thấy xấu hổ vì các bạn".

NHM Iris Daisy cho rằng HLV Thái Lan đã thua chiến thuật so với HLV Việt Nam: "Không biết phải nói gì. Chúng ta đã chờ đợi trận đấu này suốt 1 năm qua, nhưng lại thua không thể cay đắng hơn. Việt Nam thi đấu quá ranh mãnh. Họ không cần tấn công nhiều nhưng vẫn chiến thắng. Ông Sirisak đã thua so với ông Park Hang Seo".

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của chủ nhà. Ảnh: Zing.vn

CĐV Nattapon Kitsupa cho rằng Việt Nam là số 1 Đông Nam Á: "Việt Nam quá xuất sắc, họ thắng đầy xứng đáng khi chiến đấu với tinh thần tuyệt vời. Trong khi chúng ta đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà. Hãy thừa nhận họ là số 1 Đông Nam Á".

WiChai Nares cho biết: "Thật tuyệt vời, tôi đã không thể rời mắt khỏi các cầu thủ Việt Nam. Việt Nam mạnh hơn Thái Lan ở giải đấu này, nguyên nhân nằm ở họ có ngôi sao, còn chúng ta không có nhân sự tốt nhất. Dù sao cũng chúc mừng Việt Nam".

"Thật xấu hổ, thật đáng xấu hổ, cứ nói là kiểu gì cũng qua thôi nhưng nghĩ lại lại thấy xấu hổ quá. Tại sao năm nay tôi không một lần được ăn mừng bóng đá Thái Lan với thành tích nào vậy?", một CĐV chất vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news