Tin mới

Kinh dị mô nâng ngực tụt xuống bụng và lưng

Thứ bảy, 12/04/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để giữ chồng khỏi ngoại tình một phụ nữ Trung Quốc đã quyết định nâng ngực, tuy nhiên sau 10 năm làm phẫu thuật khối ngực cấy ghép của cô bắt đầu di chuyển xuống lưng và bụng.

(Tinmoi.vn) Để giữ chồng khỏi Ngoại tình một phụ nữ Trung Quốc đã quyết định nâng ngực, tuy nhiên sau 10 năm làm phẫu thuật khối ngực cấy ghép của cô bắt đầu di chuyển xuống lưng và bụng.

Kinh dị mô nâng ngực tụt xuống bụng và lưng

Tian Hui, 39 tuổi, hoảng hốt khi phát hiện mô cấy ghép ngực của mình bị di chuyển đến lưng và dạ dày


Cô Tian Hui (39 tuổi) đã nâng ngực vào năm 2002. Cô hy vọng việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp cô lấy lại sự tự tin sau khi phát hiện chồng mình - anh Chiu (42 tuổi) đã ngoại tình với một phụ nữ trẻ hơn cô. Cặp vợ chồng đến từ Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã ở bên nhau 8 năm, họ mở một nhà hàng và cùng nhau kinh doanh thành công. 

Kinh dị mô nâng ngực tụt xuống bụng và lưng

Cuộc phẫu thuật diễn ra từ năm 2002 khi cô phát hiện chồng mình ngoại tình


Năm 2002, khi phát hiện anh Chiu không chung thủy, Tian vẫn chung sống với anh vì lợi ích của gia đình. Tian chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng mình đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến khi phát hiện chồng ngoại tình với một phụ nữ trẻ hơn tôi 6 tuổi. Tôi thấy mình không đủ sức hấp dẫn và quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã nhờ một bác sĩ ở gần chỗ mình nâng ngực với hy vọng có thể giành lại tình cảm của chồng".

Kinh dị mô nâng ngực tụt xuống bụng và lưng

Mô nâng ngực bị trôi khá xa xuống tận lưng


Tuy nhiên, hơn 10 năm sau khi phẫu thuật, bộ ngực cấy ghép của cô Tian bắt đầu di chuyển. Tian đã cố gắng đẩy bộ ngực vào vị trí cũ nhưng nó vẫn "trôi" dần xuống. Một ngày, cô thức dậy và phát hiện một bên ngực đã tụt xuống lưng còn bên kia tụt xuống tận bụng. 

Kinh dị mô nâng ngực tụt xuống bụng và lưng

Chất được tiêm vào ngực cô Tian là polyacrylamide hydrophilic - một chất đã bị cấm ở Trung Quốc từ năm 2006.


Lo sợ, Tian vội vã tới bệnh viện đa khoa Cảnh sát Vũ trang Quảng Đông. Các bác sĩ tại đây đã phẫu thuật loại bỏ bộ ngực bị hỏng và cấy ghép lại cho cô. Bác sĩ Liang Hao cho biết chất được tiêm vào ngực cô Tian là polyacrylamide hydrophilic - một chất đã bị cấm ở Trung Quốc từ năm 2006. Chất này rất độc hại nếu được tiêm vào cơ thể. Nó không chỉ làm tổn thương các dây thần kinh mà còn ảnh hưởng xấu tới thận. Trường hợp nặng, nó có thể gây ung thư. 

Kinh dị mô nâng ngực tụt xuống bụng và lưng

Bác sĩ phẫu thuật loại bỏ các mô cấy từ phía lưng và dạ dày của cô và thay thế chúng bằng cái mới


Bộ ngực cấy ghép hỏng đã khiến cô Tian bị tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe. Hơn thế nữa, sau khi phẫu thuật, chồng Tian càng lạnh lùng với cô hơn.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Xem thêm Đột nhập một trung tâm mua bán trứng và tinh trùng trái phép

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h