Tin mới

2 nam, nữ đại gia xài kim cương khủng nhất Việt Nam

Thứ sáu, 08/05/2015, 10:38 (GMT+7)

“Chơi” kim cương “khủng” nhất Việt Nam phải nói đến nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ và đại gia showbiz Đàm Vĩnh Hưng.

“Chơi” kim cương “khủng” nhất Việt Nam phải nói đến nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ và đại gia showbiz Đàm Vĩnh Hưng.

Những món kim cương hoặc bộ trang sức kim cương tiền tỉ của 2 nữ đại gia này khiến bất cứ ai mê kim cương cũng phải … thòm thèm.

Nam đại gia chơi kim cương khủng nhất

Người đó không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng – một ca sĩ, một ông chủ nhà hàng kinh doanh thành đạt. Sở hữu số tiền khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chi tiền tỉ cho sở thích chơi kim cương xa xỉ của mình.

 
2 chiếc đồng hồ kim cương đắt tiền của Đàm Vĩnh Hưng

Xuất hiện tại một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng thu hút giới truyền thông với chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng" đi kèm với chiếc đồng hồ Cartier cũng được nạm kim cương, giá tiền tỷ. Được biết, tổng giá trị của chiếc đồng hồ sang trọng này lên đến 180.000 đôla (tương đương gần 4 tỷ đồng).

 

Trong một chương truyền hình thực tế The Voice, Mr Đàm đã từng dùng chiếc nhẫn đính kim cương để dụ thí sinh về đội của mình.

 

Không kể trước đó, ông hoàng nhạc Việt cũng khiến dư luận hoang mang khi nhiều lần chia sẻ việc anh bị mất đồ. Đặc biệt những đồ bị mất của Đàm Vĩnh Hưng lại có giá trị "không phải dạng vừa", đặc biệt là chiếc đồng hồ nạm kim cương và chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 4 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ - chơi kim cương là thú vui

Lý Nhã Kỳ từng tâm sự: "Kim cương là thú vui vì tôi tin tất cả phụ nữ trên thế giới, thậm chí kể cả đàn ông nữa, ai cũng thích kim cương. Vì kim cương không phải là món hàng bình thường nên nó phải thuộc hàng xa xỉ. Đô la hay vàng, giá có thể lên xuống nhưng kim cương thì chỉ có thể lên".

Nữ đại gia cũng cho hay: "Tôi không “nghiện” kim cương. Tôi chỉ đam mê các tác phẩm nghệ thuật bằng kim cương. Niềm đam mê đó bắt đầu khi tôi trở thành khách hàng VIP của những thương hiệu này từ 3 năm trước. Khi có mối quan hệ, tôi bắt đầu đam mê cái đẹp, mê sự hoàn hảo. Tôi thích sưu tầm nhưng bộ đồ độc, kiệt tác trang sức lạ nên đến với kim cương. Kinh doanh kim cương để tôi có thể chia sẻ sự hoàn hảo đến mọi người"

Để khẳng định thú chơi của mình. xuất hiện trong một buổi tiệc năm 2011, Lý Nhã Kỳ từng làm “một phen” khiến quan khách “đứng hình”, khi cô trưng diện chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá 300 nghìn USD ( hơn 6 tỷ) cùng đôi khuyên tai kim cương tuyệt đẹp  trị giá hơn 30 nghìn đô la (khoảng hơn 600 triệu đồng).

 

Nữ đại gia từng giới thiệu bộ trang sức có tên Vườn hồng trong một sự kiện tổ chức ngay tại showroom trang sức của mình. Theo cô, bộ trang sức này thuộc dòng sản phẩm độc nhất trên thế giới và có giá lên tới 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng, những loại kim cương tự nhiên và rất hiếm gặp. Ngoài ra “Vườn hồng” còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng,  và vàng trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tạc tại Ý.

 

Sau khi giới thiệu bộ “Vườn hồng”, người đẹp tiếp tục giới thiệu bộ trang sức mới. Tuy nhiên tránh gây ầm ĩ cô đã không tiết lộ giá cả. Song với những người am hiểu về kim cương, thì bộ trang sức này cũng không dưới 10 tỷ.

 

Trong một dịp gặp gỡ giới truyền thông khác, người đẹp tiếp tục gây cho dư luận không ít tò mò cùng bộ trang sức kim cương từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, hoa tai … tất cả đều mang hình rắn. Tỏ ra khá “khiêm tốn” trong lần này, thay vì tiết lộ giá cả cụ thể, Nhã Kỳ chỉ úp mở nó có giá không dưới 10 tỷ đồng.

 

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news