Tin mới

Bí ẩn hậu phương "tỷ phú" của Lý Nhã Kỳ

Thứ sáu, 27/06/2014, 14:19 (GMT+7)

Với xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp Lý Nhã Kỳ lại\nkhoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ\nnuôi, anh chị nuôi. Tuy nhiên vị Kiều nữ này lại luôn khẳng định, khối tài sản\nkhổng lồ của cô là do một tay cô gây dựng không dựa lưng vào ai cả.

Với xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp Lý Nhã Kỳ lại khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ nuôi, anh chị nuôi. Tuy nhiên vị Kiều nữ này lại luôn khẳng định, khối tài sản khổng lồ của cô là do một tay cô gây dựng không dựa lưng vào ai cả.

 

 

Tính đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô gái này đang nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Cô hầu như luôn xuất hiện trên các trang báo mạng với các hình ảnh diện váy, thử váy từ vài nghìn với cả trăm nghìn đô, đeo kim cương, dát vàng ngọc lóng lánh.

Điều này khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao cô gái này lại giàu tới vậy? Bản thân kiều nữ này cũng thừa nhận rằng có rất nhiều người đến giờ vẫn thắc mắc vì sao cô giàu có đến vậy. Khi các nghệ sĩ Việt không mấy ai khoe nhà lầu, xe hơi thì Lý Nhã Kỳ đã biết cách tạo sự quan tâm bằng việc khoe căn biệt thự màu trắng sang trọng ở khu Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) và xe hơi đắt tiền.

Lý Nhã Kỳ khoe sắc trong váy hàng hiệu.

Với xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp lại khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ nuôi, anh chị nuôi. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định, khối tài sản khổng lồ của cô là do một tay cô gây dựng không dựa lưng vào ai cả. "Với những mối quan hệ từ người thân như anh chị em, mẹ nuôi.. hoàn toàn là do quý nhau, chứ không liên quan đến vấn đề kinh tế" – Cô nói.

Lý Nhã Kỳ tâm sự, cô giàu có nhờ buôn bán bất động sản, làm bà chủ cửa hàng kim cương chứ không phải là nhờ các mối quan hệ. Nhưng một câu hỏi được đặt ra là có người nào đi buôn mà giàu như Lý Nhã Kỳ?

Người mẹ nuôi đầu tiên mà Lý Nhã Kỳ công bố năm 2009 là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Bà Alice nổi tiếng là người phụ nữ giàu lòng nhân ái, có nhiều đóng góp cho quỹ Từ thiện trên thế giới. Sau khi công bố mẹ nuôi tỷ phú, thời gian không lâu sau đó, Lý Nhã Kỳ chính thức được bầu là phó chủ tịch quỹ Sheen Hok.

Lý Nhã Kỳ cùng mẹ nuôi là bà Alice Chiu.

Người mẹ nuôi thứ hai của cô Kỳ là bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong. Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam.

Anh nuôi Lý Nhã Kỳ cũng là những người có quyền lực, hết sức giàu có. Đó là người anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Với mối quan hệ này có lẽ người anh nuôi  tỷ phú Soofeen Hu cũng sẽ phần nào giúp đỡ cho Lý Nhã Kỳ trong việc buôn bán mặt hàng kim cương cao cấp.

Chỉ vậy thôi cũng đã khiến cho người khác phải ghen tức với những mối quan hệ của vị kiều nữ này. Nhưng không dừng lại ở đó, cô còn có thêm người anh nuôi tỷ phú thuộc giới thượng lưu của Philippines là ông Chavit Singson.

Lý Nhã Kỳ cùng anh nuôi Chavit Singson.

Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson, khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines. Ông đang giữ chức Thống đốc bang Vigan kiêm cố vấn An ninh Chính phủ (Governor Security Adviser).

Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ, cô có người chị kết nghĩa là quản lý ở Đài truyền hình Hồng Kông TVB. Hiện nay người chị này đang quản lý trong tay khoảng 700 nghệ sĩ. Cô cho rằng, gặp gỡ chị  là cơ hội để Lý Nhã Kỳ giới thiệu cho mọi người biết đến diễn viên Việt Nam.

Việc nằm trong một gia đình toàn tỷ phú như thế này thì liệu rằng việc Lý Nhã Kỳ tuyên bố cô giàu có là dựa vào chính bản thân mình, không hề dựa lưng vào bất kỳ ai có hoàn toàn chính xác?

Theo Kinh doanh và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news