Tin mới

Đại gia khoe nhà dát vàng tuyển vợ

Thứ sáu, 25/04/2014, 08:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Tìm một người bạn đời chẳng dễ dàng gì thậm chí rõ ràng là một tỷ phú nổi tiếng và giàu có. Dưới đây là những câu chuyện có thật về việc kén vợ của tỷ phú mà không hiểu là bi hay hài:

 

 

(Tinmoi.vn)Tìm một người bạn đời chẳng dễ dàng gì, thậm chí với cả những đại gia nổi tiếng và giàu có. Do đó, các đại gia cũng phải tìm đủ mọi chiêu để tuyển được 1 cô vợ cho mình.

 

Đăng quảng cáo tìm vợ.

Nhà tài phệt Dinshah Vimadalal, 69 tuổi đã đăng trên trên tờ Times of India vào ngày 31.3.2013 một quảng cáo tìm vợ. Tiêu chuẩn của ông với người vợ của mình không "nhiều”, chỉ cần “thon thả, không có con riêng, dưới 40 tuổi, nói tiếng Anh tốt, tốt nghiệp cấp 3, thích náo nhiệt và và đặc biệt là không ăn chay”. Được biết ông đã chi ra 22.000 USD để đăng bài quảng cáo này với một mong muốn tột đỉnh là tìm được một người cùng ông chia sẻ máy bay riêng, dinh thự Hermosillo ở Mexico hoành tráng, một dàn siêu xe và mô tô lỗng lẫy mà người vợ đầu  đột ngột bỏ rơi ông vì tai nạn giao thông ba năm trước.

"Chi ra 22.000 USD để đăng tin tuyển vợ"

Sau khi bài quảng cáo được đăng tải – nó đã trở thành đề tài bàn luận ở khắp thành phố ở Ấn Độ. Ngày tỷ phú đã gặp gỡ 20 ứng viên nhưng chưa ai đáp ứng được hoàn toàn các tiêu chuẩn kể trên.

Được biết trước đó ông đã từng đăng tuyển tại Mỹ, Mexico, thậm chí cả mạng Internet nhưng chỉ tìm được toàn những người gàn dở.

Ứng tuyển phi tần

Nền kinh tế Trung Quốc đứng thứ 2 trên thế giới, tỉ lệ nam cao hơn nữ chiếm tới 10% nên chẳng có gì xa lạ khi một nhà tỷ phú TQ đã mạnh tay chi ra 5 triệu nhân dân tệ( 1 triệu USD) để tổ chứ một cuộc tuyển vợ công khai như tuyễn cung phi ngày xưa.

"Phỏng vấn, tuyển chọn  2.800 cô gái để mong tìm được một người ưng ý"

Đã có 2.800 cô gái đẹp tới tham gia ứng tuyển với độ tuổi từ 19 đến 56, đến từ 10 tỉnh thành khác nhau của TQ. Thông tin về vị tỉ phú này được giấu kính, chỉ biết ông ta đã ly dị, dưới 50 tuổi, là doanh nhân có tiếng, thích chơi golf và khỏe mạnh. Trong số hàng nghìn cô gái đến ứng tuyển thì chỉ có 320 phụ nữ được lọt vào vòng hai ở Khách sạn Vườn Quảng Châu để tìm ra ứng viên cuối cùng được hẹn hò với tỉ phú.

Tự sướng với nhà dát vàng

Tự sướng với hình ảnh mỹ miều, và tiền $ đã “xưa như diễm”. Don Milisav Juan Gonzales Brzi tỷ phú người Nga 39 tuổi đã cho đăng tải những hình ảnh đáng yêu cua mình với nhiều bộ trang phục khác nhau như vest, áo lông thú…. Hình ảnh chi tiết đến từng ngóc nghách của ngôi nhà dát vàng đồ sộ của mình, kể cả tolet.

" Hình ảnh Milisav Juan Gonzales Brzi - tỷ phú người Nga tự sướng bên canh nhà dát vàng của mình"

Yêu cầu của ông thậm chí còn dưới mức bình thường khi chỉ cần những phụ nữ chưa chồng độ tuổi từ 16 đến 24 tới căn biệt thự này sống thử. Không rõ là ông có đã được ý chung nhân của mình hay chưa nhưng kể cũng hiếm người đủ tự tin để sống với một người ham mê tự sướng như ông này.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuyển vợ