Tin mới

Cận cảnh vẻ sexy của nữ đại gia được chồng chi 9 tỷ/tháng

Thứ tư, 03/02/2016, 17:09 (GMT+7)

Người phụ nữ được nhận số tiền trợ cấp 9 tỷ/tháng từ chồng cũ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ "chết người".

Người phụ nữ được nhận số tiền trợ cấp 9 tỷ/tháng từ chồng cũ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ "chết người".

Jamie Chua là người phụ nữ đã và đang được ngưỡng mộ bởi hàng triệu phụ nữ, không chỉ bởi cố nhận được số tiền trợ cấp 9 tỷ/tháng từ chồng mà còn bởi cô sở hữu vẻ trẻ trung hiếm có ở tuối 40.

 

Trước và sau khi ly hôn chồng, Jamie Chua đều có một cuộc sống xa hoa như một bà hoàng. Ngôi nhà Jamie ở có một hồ bơi, một hầm rượu và một tủ quần áo lớn gần bằng phòng ngủ.

Ngoài ra, cô có một tủ đựng túi xách gồm khoảng 200 chiếc túi Hermes Birkin và Kelly, một bộ sưu tập túi “khủng” khiến những fan hâm mộ túi Hermes như Victoria Beckham cũng phải ao ước.

Không chỉ có túi xách, Jamie Chua còn sở hữu nhiều phụ kiện đắt tiền như vòng đeo tay từ Chrome Hearts, Cartier và kẹp tóc từ Alexandre de Paris. Nhãn hiệu giày yêu thích của cô là Charlotte Olympia và Christian Louboutin với giá mỗi đôi giày trên dưới 1000 USD.

 

Jamie Chua có vẻ ngoài cao ráo, sexy với 3 vòng chuẩn. Ngoài ra, cô cũng sở hữu gương mặt khả ái và tươi tắn. 

 

Để có được vẻ trẻ trung hiếm có, cô đã không tiếc tiền chi vào những cuộc mua sắm, chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp.  Được biết, riêng chi phí cho việc chăm sóc sắc đẹp, cắt tỉa móng tay, làm tóc đã tiêu tốn của cô số tiền lên đến 4000 USD/tháng.

Hàng ngày cô chụp ảnh để đăng trên Instagram với sự trợ giúp của hai người giúp việc toàn thời gian. Cô giữ dáng bằng cách tập yoga và bơi hàng tuần. Mỗi ngày cô bận rộn đi spa, làm móng, làm tóc, cô cũng thích tổ chức tiệc trà với bạn bè ở nhà.

Ngoài ra, cô cũng sớm có người tình là một đại gia khác, một người cũng sở hữu số tài sản khủng và có những thú chơi vương giả mà chỉ nhưỡng người lắm tiền mới dám chơi.

Thêm một vài hình ảnh quyến rũ của nữ đại gia "sung sướng" bậc nhất Singapore:

 
 
 
 
 
 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news