Tin mới

Cận cảnh ô tộ độ hình rồng dát 1.999 miếng vàng

Thứ năm, 10/09/2015, 14:21 (GMT+7)

Siêu xe BMW Z4 đã thu hút mọi sự chú ý tại triển lãm xe hơi khi xuất hiện cùng 1.999 miếng vàng và 30.000 miếng xương chân bò Tây Tạng.

Siêu xe BMW Z4 đã thu hút mọi sự chú ý tại triển lãm xe hơi khi xuất hiện cùng 1.999 miếng vàng và 30.000 miếng xương chân bò Tây Tạng.

BMW Z4 mui trần độc đáo tại triển lãm ô tô. Ảnh: Daily Mail

Mới đây vào ngày 5/9 tại triễn lãm ô tô ở Quảng Châu, Trung Quốc đã xuất hiện một chiếc ô tô khá độc đáo và kỳ quái.

Chiếc xe được "độ" và trang trí hình rồng. Ảnh: Dialy Mail.

Đó là chiếc siêu xe BMW Z4, nhưng thay vì sở hữu vẻ bề ngoài như những siêu xe đắt tiền khác, chiếc Z4 này đã được làm lại hoàn toàn và mang một phong cách khác lạ, thu hút mọi sự chú ý và quan tâm của nhiều người.

Chiếc xe mui trần này được trang hoàng những họa tiết cũng như mô hình rồng có cánh, bên ngoài hoàn toàn được dát bằng những lớp vàng. Được biết những họa tiết điêu khắc hình rồng ngoài xe được làm từ xương chân bò Tây Tạng.

Phần đuôi rồng được thiết kế ôm hết phần cốp xe. Ảnh: Daily Mail.

Họa tiết chính ở đây là hình con rồng có cánh, phần đầu và thân tập trung ở đầu xe và phần đuôi cũng như chân rồng được đặt ở vị trí cốp sau. Tất cả mọi chi tiết đều được khắc họa rõ nét và rất sống động.

Ngoài ra, siêu xe còn được gắn thêm 999 mô hình rồng nhỏ hơn ở trên nhiều bộ phận khác nhau của xe như nắp ca-pô, gương hay ống xả.

Có tất cả 1.999 miếng vàng và 30.000 xương chân bò Tây Tạng sử dụng để trang trí siêu xe. Ảnh: Dialy Mail.

Được biết, để hoàn thành công việc “độ” xe này các nhà thiết kế đã sử dụng đến 1.999 miếng vàng cùng 30.000 xương chân bò Tây Tạng.

Nội thất sang trọng của BMW Z4 dát vàng. Ảnh: Dialy Mail.

Bên cạnh đó, quy trình tạo ra chiếc xe này còn thêm phần công phu khi nói tới số lượng và chất lượng các nhà điêu khắc. Để làm được chiếc xe này đã phải huy động tới 19 nhà điêu khắc bậc thầy, và mọi công đoạn đều được làm thủ công, do chính các bậc thầy tự tay chạm khắc.

Những chi tiết máy nhỏ nhất cũng được trang trí hình rồng cầu kỳ. Ảnh: Daily Mail.

Sau quá trình điêu khắc là quá trình đánh bóng, hoàn thành tác phẩm. Để đánh bóng các chi tiết trang trí cũng như toàn bộ chiếc xe, các thợ lành nghề đã phải làm việc ròng rã suốt 3 năm trời trước khi đưa đi trưng bày tại triển lãm xe năm nay.

Vậy nhưng sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết chiếc siêu xe mui trần dát vàng này lại không đến từ bất kỳ một công ty ô tô hay máy móc nào. Theo thông tin trên Daily Mail, chiếc siêu xe này thuộc quyền sở hữu của một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp. Họ đã thiết kế và đầu tư vào chiếc xe này với mục đích chính là quảng cáo cho thương hiệu của công ty.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news