Tin mới

Chiếc vé duy nhất trong mỗi chuyến bay trị giá hơn 600 triệu

Thứ năm, 15/09/2016, 09:47 (GMT+7)

Hãng hàng không Etihad Airways cung cấp vé máy bay dành cho khoang hạng VIP với mức giá 30.000 USD (hơn 600 triệu đồng). Đặc biệt, mỗi chuyến bay chỉ có một vé duy nhất.

Hãng hàng không Etihad Airways cung cấp vé máy bay dành cho khoang hạng VIP với mức giá 30.000 USD (hơn 600 triệu đồng). Đặc biệt, mỗi chuyến bay chỉ có một vé duy nhất.

Kiến thức dẫn tin từ The Independent cho biết, một trong những vé máy bay đắt nhất thế giới hiện đang thuộc về Etihad Airways - hãng hàng không quốc gia của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Đây là chiếc vé dành cho khoang máy bay hạng siêu sang, mỗi chuyến bay chỉ có một vé duy nhất. Mức giá bán vé cho chặng bay một chiều là 30.000 USD, tương đương hơn 600 triệu đồng.

 
 

Những căn phòng đầy đủ tiện nghi trên khoang hạng sang với giá vé lên tới 30.000 USD. Ảnh: The Independent

Khoang máy bay hạng sang này có đầy đủ mọi tiện nghi, nó còn được ví như một căn hộ cao cấp. Đặc biệt, trong suốt chuyến bay hành khách được cung cấp cả kết nối internet vệ tinh tốc độ cao.

Bên trong khoang có đầy đủ tất cả các phòng, phòng vệ sinh có thiết kế tường gạch tráng men cao cấp, phòng ngủ khép kín với giường đôi và đèn thay đổi độ sáng theo múi giờ, giúp cơ thể hành khách thích nghi tốt nhất khi có sự thay đổi về mặt thời gian.

Hành khách còn được phục vụ matxa trong thời gian chờ ở sân bay.

Với mức giá 30.000 USD hành khách được bao gồm phục vụ bữa sáng tận nơi. Chưa dừng lại tại đó, những vị khách sở hữu vé máy bay hạng sang này còn được phục vụ matxa trong thời gian chờ ở sân bay.

 

Giá vé hạng sang của hãng hàng không Singapore Airline là 18.500 USD/phòng, bao gồm giường ngủ và ghế tiện nghi.

Tương tự, hãng hàng không Singapore Airline cũng đã tung ra thị trường vé máy bay khoang hạng sang với mức giá 18.500 USD/phòng. Một phòng bao gồm giường ngủ kèm cửa sổ trời, ngoài ra hãng còn trang bị thêm một chiếc ghế, giúp khách hàng thoải mái trong suốt chuyến đi.

Vé máy bay hạng VIP của hãng hàng không Quata có giá 15.000 USD.

Hay nếu muốn tiết kiệm hơn một chút, hành khách có thể chọn đặt vé máy bay hạng VIP của hàng hàng không Quata. Với mức giá vào khoảng 15.000 USD, bạn sẽ được cung cấp một cabin có ghế ngả thành giường và tiếp viên phục vụ tận tình nhất.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news