Tin mới

Clip nghi bắn pháo hoa tại đám cưới nhà đại gia Cà Mau

Thứ ba, 12/01/2016, 11:57 (GMT+7)

Nhà tổ chức tiệc cưới cho nhà đại gia thủy sản Cà Mau cho hay, họ dùng hiệu ứng để tạo ra hình ảnh giống pháo hoa chứ không phải bắn pháo hoa thật.

Nhà tổ chức tiệc cưới cho nhà đại gia thủy sản Cà Mau cho hay, họ dùng hiệu ứng để tạo ra hình ảnh giống pháo hoa chứ không phải Bắn pháo hoa thật.

Trên mạng xã hội đang lan truyền những clip được cho là ghi lại màn bắn pháo hoa trong đám cưới con gái ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường (diễn ra hôm 9 và 10/1) tại nhà hàng giữa hồ ở phường 5, TP Cà Mau).

[mecloud] roTSACLQ7t[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên Vnexpress, ông Châu Thanh Hãn - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường, người phát ngôn về đám cưới - cho rằng trong kịch bản hôn lễ không có việc bắn pháo hoa. "Đây chỉ là hình thức hiệu ứng sân khấu do đơn vị tổ chức sự kiện thiết kế", ông Hãn nói.

Giám đốc công ty tổ chức đám cưới “khủng” của con đại gia thủy sản cũng khẳng định đây là việc kết hợp hiệu ứng sân khấu, được cơ quan chức năng cấp phép sử dụng và công ty đã sử dụng ở nhiều sự kiện khác.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủy sản