Tin mới

Cô gái bị lộ clip nóng trở thành triệu phú chỉ sau một đêm

Thứ năm, 14/07/2016, 14:26 (GMT+7)

Sau một đêm bị phát tán clip nóng mà “Kim siêu vòng 3” bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng. Chính sự nổi tiếng này đã giúp cô trở thành triệu phú sở hữu hơn 50 triệu USD.

Sau một đêm bị phát tán clip nóng mà “Kim siêu vòng 3” bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng. Chính sự nổi tiếng này đã giúp cô trở thành triệu phú sở hữu hơn 50 triệu USD.

Danh sách Celebrity 100 người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2016 đã được tạp chí Forbes công bố. Trong đó cô nàng Kim Karrdashian (Kim siêu vòng 3) nổi tiếng thế giới đã giành được vị trí thứ 42 trong số 100 người khi sở hữu tổng số tài sản lên tới 51 triệu USD.

Hình ảnh Kim Kardashian trên trang bìa tạp chí Forbes tháng 7. Ảnh: Forbes

Kim Kadashian bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 khi clip “nóng” của cô và nam ca sỹ nổi tiếng Ray J bị phát tán chóng mặt trên mạng xã hội. Thay vì suy sụp hay trở thành thảm họa thì đây lại là cơ hội để Kim trở nên nổi tiếng, từ đó kiếm về hàng triệu đô la. Thậm chí, hãng phim người lớn Vivid từng mạnh tay bỏ ra 25 triệu USD để gạ gẫm cặp vợ chồng Kim bán lại clip nóng này.

9 năm sau scandal bị lộ clip nóng, Kim Kardashian đã trở thành một bậc thầy tự quảng cáo trong làng truyền thông đại chúng. Ngoài ra, ít người biết rằng cô còn là người giỏi kiếm tiền trong giới kinh doanh.

Buổi ra mắt ứng dụng game: Kim Kardashian: Hollywood

Vào tháng 6/2014, Kim phát hành game trên điện thoại có tên “Kim Kardashian: Hollywood”, từ đó đến nay, trò chơi này đã cán mốc 45 triệu lượt tải về và giúp cô kiếm được 160 triệu USD Doanh thu. Như vậy, nhờ kinh doanh trò chơi Kim đã bỏ túi được khoảng 45 triệu USD.

Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò vì sao một cô gái không qua trường lớp công nghệ nào lại có thể kiếm được bộn tiền từ việc phát hành ứng dụng game. Trả lời cho câu hỏi đó chính là nhà sản xuất ứng dụng điện thoại Glu Mobile.

Glu Mobile – một hãng chuyên sử dụng hình ảnh ngôi sao nổi tiếng ngoài đời thực để đưa vào các ứng dụng điện thoại, đây là công ty thuộc quyền sở hữu của gã khổng lồ trong làng công nghệ Trung Quốc – Tencent. Ngoài hình ảnh của Kim, hãng còn chi tiền để được sử dụng hình ảnh của ca sỹ Katy Perry.

Vào mua hè năm 2013, hãng Glu liên lạc với công ty đại diện của Kim và mời cô hợp tác, và đến cuối mua thu Kim đã đồng ý ký hợp đồng với hãng phát triển trò chơi. Theo hợp đồng, cô nhận được một khoản bảo hành ít nhất 6 con số, 40% doanh thus au khi đã trừ đi các chi phí nền tảng.

Đến khi trò chơi được phát hành, nó đã thực sự khiến Kim bị choáng ngợp bởi nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Chỉ trong 6 tháng đầu tiên, trò chơi đã đạt doanh thu 74,3 triệu USD.

Năm ngoái, trong báo cáo kinh doanh thường niên của mình, Glu cho thấy 30% trong số 249,9 triệu USD doanh thu đến từ các trò chơi gắn với những người nổi tiếng, trong đó riêng ứng dụng game của Kim đã góp 71,8 triệu USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news