Tin mới

Chân dung nữ đại gia được chồng chu cấp 9 tỉ/tháng sau ly hôn

Thứ sáu, 10/10/2014, 09:43 (GMT+7)

Jamie Chua, nữ hoàng Instagram của Singapore, người sở hữu\nlượng túi xách hàng hiệu Hermes Birkin lớn nhất trên thế giới,\nđã có một cuộc ly hôn gây xôn xao dư luận Singapore vào năm 2011.

Jamie Chua, nữ hoàng Instagram của Singapore, người sở hữu lượng túi xách hàng hiệu Hermes Birkin lớn nhất trên thế giới, đã có một cuộc ly hôn gây xôn xao dư luận Singapore vào năm 2011.

 

Cựu tiếp viên hàng không Singapore Airline Jamie Chua từng kết hôn với doanh nhân Indonesia Nurdian Cuaca trong hơn 15 năm trước khi nộp đơn xin ly dị vào năm 2011, với lý do “không hòa hợp”.

Trong thời gian ly hôn, cô gây sốc dư luận Singapore khi yêu cầu một món tiền chu cấp hàng tháng lên đến 450.000 USD (tương đương hơn 9 tỉ VNĐ)  Đây được cho là số tiền chu cấp sau ly hôn lớn nhất từng được ghi nhận trong các vụ ly hôn tại Singapore, báo The Straits Times đưa tin

Ông Nurdian Cuaca, 44 tuổi vào năm 2011, từng được cho là nằm trong danh sách của Interpol với cáo buộc gian lận.

Ông sở hữu khối tài sản khổng lồ tương đương hơn 12 triệu USD, 1 chiếc xe Lamborghini, 1 Porsche Cayenne, 70% cổ phiếu trong một công ty tư nhân, chủ nhân của vài doanh nghiệp vận tải ở Indonesia. Ông cũng nổi tiếng khi sở hữu một bộ sưu tập rượu vang vào hàng khủng.

Ngoài ra, tài sản của ông Cuaca khi đó còn bao gồm hai ngôi nhà ở Sentosa Cove và ở Hồng Kông trị giá 14.600.000 USD.

Sau khi có được trợ cấp hàng tháng từ chồng, cộng với việc mở mang kinh doanh thành công, Jamie Chua có một cuộc sống vương giả như bà hoàng cùng 2 con. Cô thường xuyên khoe ảnh cuộc sống toàn đồ hiệu của mình trên Instagram

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news