Tin mới

Bộ nội thất 13 nghìn tỉ trong máy bay riêng của đại gia bí ẩn

Thứ năm, 23/04/2015, 14:10 (GMT+7)

Một tỉ phú giấu mặt đã quyết định gây sốc khi chi tới 400 triệu bảng Anh (khoảng  13 nghìn tỷ đồng) để “độ” lại chiếc máy bay Boeing 747.

Một tỉ phú giấu mặt đã quyết định gây sốc khi chi tới 400 triệu bảng Anh (khoảng  13 nghìn tỷ đồng) để “độ” lại chiếc máy bay Boeing 747.

Mới đây, những hình ảnh nội thất đẳng cấp và sang trọng của chiếc Boeing 747, thuộc sở hữu của một tỉ phú giấu mặt đã được hé lộ. 

Để có thể "độ" lại chiếc máy bay theo ý của mình, tỷ phú này đã phải chi khoản tiền 400 triệu bảng Anh (13 nghìn tỷ đồng) để sắm sửa và trang hoàng khoang máy bay bằng những nội thất đẳng cấp nhất thế giới.

Thông thường, chiếc máy bay Boeing 747 có sức chứa 600 hành khách, thế nhưng toàn bộ không gian rộng rãi đó giờ đây đã được sửa chữa, biến thành "dinh thự bầu trời" với phòng ăn, ngủ, nghỉ đẳng cấp như khách sạn 5 sao.

Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi bước vào bên trong nó, khi tất cả đều được làm từ loại gỗ, đá quý hiếm nhất, và còn được dát vàng.

Bên ngoài “dinh thự bầu trời” Boeing 747 của tỉ phú giấu mặt chưa được sơn bất cứ logo nào

Phòng khách trên máy bay được làm từ những vật liệu siêu cấp đắt tiền

Phòng ngủ với chiếc giường lớn êm ái giúp người sử dụng có những giấc ngủ ngon trong suốt hành trình dài.

Một phòng ngủ khác trên máy bay.

 

Phòng họp sang trọng và hoàn hảo, với hệ thống internet tốc độ cao có thể kết nối tới bất cứ đâu trên thế giới dù đang bay trên trời

Phòng ăn vô cùng sang trọng và ấm cúm, dành cho 14 người

Phòng tiếp khách trông chẳng khác nào ở những khách sạn hạng sang

 

Phòng làm việc cá nhân của tỉ phú

Khu vực dành cho khách thư giãn và xem ti vi.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news