Tin mới

Đại gia chi 2 tỉ để níu kéo bạn gái hot girl

Thứ hai, 06/04/2015, 15:01 (GMT+7)

Để níu kéo tình cảm,\nmột đại gia Trung Quốc đã bạo tay khi chi gần 2 tỷ đồng mua bốn trang quảng cáo\nđể đăng thư xin lỗi người yêu.

Để níu kéo tình cảm, một đại gia Trung Quốc đã bạo tay khi chi gần 2 tỷ đồng mua bốn trang quảng cáo để đăng thư xin lỗi cô bạn gái xinh đẹp.

Ngày 2/4, một chàng trai trẻ được biết với cái tên “Scott Xu” đã gây chú ý trên mạng Trung Quốc khi chịu chi hàng tỷ đồng để mua bốn trang quảng cáo trên báo, đăng lời xin lỗi bạn gái và tìm kiếm tin tức của người yêu.

Trang báo có hình đôi tình nhân và lời xin lỗi bằng tiếng Anh của chàng trai

Để hàn gắn tình cảm, Scott Xu đã nghĩ ra cách xin lỗi rất đặc biệt. Theo đó, anh đã chi ít nhất 500 nghìn nhân dân tệ để đăng thư xin lỗi dài 4 trang trên số báo phát hành ngày 2/4 của tờ Beijing Youth Daily.

Trong đó, trang đầu tiên là hình ảnh của Scott Xu và bạn gái. Các trang tiếp theo là những lời xin lỗi chân thành anh gửi đến người yêu.

Trang đầu tiên của tờ báo là hình ảnh một người đàn ông cùng cô bạn gái xinh đẹp với thông điệp “Cuộc sống không bao giờ suôn sẻ”.

Trang thứ 2 đăng bức tâm thư xin lỗi được viết bằng tiếng Anh của chàng trai gửi người yêu tên Xuan với nội dung:

“Xuan thân yêu. Hôm nay là một ngày bình thường như vô cùng ý nghĩa đối với chúng ta. Anh rất xin lỗi vì đã khiến em cảm thấy bị tổn thương.

Anh chỉ muốn em biết rằng, em là người quan trọng như thế nào với anh và anh cảm thấy vô cùng có lỗi với em. Người yêu của em có thể làm rất nhiều việc vô cùng đặc biệt mà những người khác không thể. Kí tên: Scott Xu”, nội dung của bức thư viết.

Tuy nhiên, hai trang còn lại, Scott dường như để trắng: “Anh để trắng trang này vì tự nhiên anh không biết phải viết gì nữa”.

Hai trang quảng cáo còn lại anh chàng để trống vì "đột nhiên anh không biết viết gì thêm nữa"

Theo người bạn thân của chàng trai, việc mua đứt 4 trang báo để đăng lời xin lỗi người yêu công khai ngốn của chàng trai khoảng 500.000 - 600.000 nhân dân tệ (khoảng 1,6 - 2 tỷ).

Chàng trai và người yêu vừa cãi nhau, rồi sinh ra giận dỗi. Nhân kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, chàng trai muốn xin lỗi và níu kéo tình yêu của cô gái.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news