Tin mới

Đại gia Hà Nội tậu biệt thự cho 10 tình nhân

Thứ tư, 01/04/2015, 16:08 (GMT+7)

Theo một thông tin trên báo Phunutoday, đại gia Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất.

Theo một thông tin trên báo Phunutoday, đại gia Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất.

Đại gia Hà Dũng là ông chủ hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam, có tên Indochina Airlines, có vốn điều lệ ban đầu 200 tỷ đồng. Chuyến bay đầu tiên của hãng cất cánh vào khoảng đầu năm 2009, nhưng chỉ 1 năm sau ngưng hoạt động do kinh doanh không hiệu quả. Nhạc sĩ Hà Dũng đã mất trắng 200 tỷ và nợ nần thêm khoảng 200 tỷ nữa.

Để giải quyết nợ nần thua lỗ trong kinh doanh, trong một lần chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ Hà Dũng nói: "Từ đó đến nay, tôi đã phải bán 7 cái biệt thự, 25 chiếc xe hơi để giải quyết nợ nần. Làm hàng không, tôi đã mất hết 200 tỷ đồng, nợ thêm 200 tỷ đồng nữa...”

Trước thời điểm thua lỗ, câu chuyện tình trường của đại gia Hà Dũng từng một thời khiến người nghe choáng váng.

Đại gia Hà Dũng

Theo báo Phunutoday, Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất. Điều đặc biệt là tất cả các bà vợ và người tình của Hà Dũng đều có thể sống một cách hòa thuận sau “hậu cung” bởi anh chơi đẹp, anh fair-play và công bằng với bất cứ ai. Ai cũng xem nhau như chị em một nhà. Và cộng đồng hậu cung này không ít hơn 10 nàng “phi tần”. Trong một lần cao hứng, khi đang nói chuyện, Hà Dũng thấy một em tre trẻ rồi hỏi tuổi. Cô gái kia đáp “Em sinh năm 1989”, Hà Dũng trả lời một câu: “Bồ của anh còn trẻ hơn cả em”.

Mới đây, báo Mothtegioi cho hay, năm 2007, khi còn là đại gia lừng lẫy showbiz, nhạc sĩ Hà Dũng đã tình cờ gặp được ca sĩ Trà My, khi ông làm giám khảo cuộc thi Việt Nam Idol. Trà My tham dự cuộc thi này, và giám khảo Hà Dũng đã bị tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ.

Dù chỉ nằm trong top 5 cuộc thi, nhưng Trà My đã vụt sáng ngay lập tức, hơn cả quán quân Việt Nam Idol năm đó. Nhờ vào sự hậu thuẫn về tài chính của đại gia Hà Dũng, cô ca sĩ mới 19 tuổi, chân ướt chân ráo bước vào showbiz, tổ chức ngay 3 liveshow lớn và chuẩn bị chuyến lưu diễn ở Mỹ! Đại gia Hà Dũng tiết lộ với người viết bài, riêng việc tổ chức liveshow, đẩy tên tuổi Trà My đến với công chúng, đã ngốn hết gần 7 tỷ đồng! Đại gia Hà Dũng lập riêng một quỹ để PR cho cô ca sĩ còn lạ hoắc này!

Đại gia Hà Dũng và 2 trong số các giai nhân nổi tiếng

Chia tay Trà My, nhạc sĩ Hà Dũng tập trung tâm trí vào kinh doanh. Năm 2009 chính là lúc ông mở hãng hàng không tư nhân Indochina Airlines.

Thời điểm ấy, với tính phóng khoáng, doanh nhân Hà Dũng thường xuyên tặng vé bay miễn phí cho các người đẹp. Giai đoạn này, nhiều người đã chứng kiến nhiều chuyện cười ra nước mắt từ các người đẹp đỏng đảnh.

Theo báo Mothegioi, nhân viên Indochina Airlines thời đó cũng nhiều lần khốn đốn trước những yêu cầu oái oăm của những người đẹp được ngài Tổng giám đốc sủng ái.

Một lần, ngay khu vực chờ của khu nội địa nhà ga Tân Sơn Nhất xuất hiện một chân dài, gây chú ý mọi người. Điều đáng ngạc nhiên là chân dài này đã đến làm thủ tục bay trước đó và nhởn nhơ qua siêu thị Parkson, đối diện sân bay để mua sắm thỏa thích, không chịu đến sớm như những "thường dân" khác! Thời điểm cô quay lại nhà ga, chỉ còn khoảng 5 phút nữa máy bay cất cánh và cửa máy bay đã đóng, không còn nhận khách nữa!

Thế nhưng, cậy vào thế lực ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, cô này nhất quyết yêu cầu nhân viên mặt đất cho mình ra máy bay và buộc nhân viên phải mở cửa máy bay cho mình... leo lên! Dĩ nhiên, trước nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nhân viên mặt đất không thể nào thực hiện yêu cầu trái khoái này. Cô ta sỗ sàng: "Tôi sẽ gọi điện cho anh Dũng, các người bị đuổi việc!". Ngay sau đó, chân dài này cũng cầm điện thoại, gọi cho ngài Tổng giám đốc, nhưng có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng cũng bó tay, cô đành thất thểu ra về. Nhân viên của Indochina Airlines lịch sự xin lỗi và xin mời cô... chờ chuyến bay khác!

Một lần khác, cũng có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố và thiếu... "muối Iốt" của người đẹp này. Kết quả: Cô cứ nhờ người nhà ra sân bay... bồng chó về, nếu cô muốn được bay!

Đếm sơ sơ trên đầu ngón tay, đại gia Hà Dũng là người tình đại gia một thủa của trên dưới 5 ca sĩ có tiếng tăm, bao gồm Hồ Quỳnh Hương, Quách An An, Trà My Idol, Maya, Giang Hồng Ngoc... Trong đó, Hồ Quỳnh Hương là giai nhân đầu tiên trong làng giải của Hà Dũng mà công chúng biết tới.

Đại gia Hà Dũng đã không tiếc tiền đầu tư cho Hồ Quỳnh Hương, bao gồm cả chi phí để cô phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh đẹp hơn. Anh mời những nhạc sĩ giỏi nhất viết nhạc cho cô, đồng thời chính anh dốc lòng ra để viết những ca khúc lạ và độc cho cô hát. Và với bất cứ người đẹp nào, đại gia Hà Dũng cũng đều hào phóng như thế.

Sau những thất bại trong kinh doanh, đại gia Hà Dũng ít xuất hiện bên các chân dài hơn. Nhưng những “giai thoại” về vị đại gia này vẫn còn được nhắc đi nhắc lại, đặc biệt là trong giới showbiz.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news