Tin mới

Đại gia khốn khổ khi mất tiền tỷ với chân dài, hoa hậu

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:25 (GMT+7)

Nhiều tiền, lắm của\nnên các đại gia luôn là là cái đích nhắm tới của nhiều cô gái trẻ đẹp. Vì vậy,\nchuyện người đẹp “câu” đại gia xưa nay ai cũng biết, nhưng chuyện nhiều đại gia\n“sập bẫy” người đẹp đến tán gia bại sản hay kết thúc ở khung cửa sắt nhà tù coi\nra còn mới..

Nhiều tiền, lắm của nên các đại gia luôn là là cái đích nhắm tới của nhiều cô gái trẻ đẹp. Vì vậy, chuyện người đẹp “câu” đại gia xưa nay ai cũng biết, nhưng chuyện nhiều đại gia “sập bẫy” người đẹp đến tán gia bại sản hay kết thúc ở khung cửa sắt nhà tù coi ra còn mới.


 

Đại gia tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16 tỷ đồng

Ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM (PC45) đã ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu người Việt tại Nga, (đăng qua năm 2007) Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phương Nga bị đội 8, PC45 bắt giữ vào khoảng 11h cùng ngày tại căn hộ chung cư ở quận 2, TP HCM. Cùng bị bắt với hoa hậu Nga còn có đồng phạm là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen ông H.(doanh nhân ở quận 7). Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5.

Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Qua những lần thuyết phục, ông H. đã nhiều lần đưa tiền cho cô ta với số tiền lên đến 16 tỷ đồng. Thậm chí có nhiều nhà mặc dù không phải chủ sở hữu nhưng bà Nga vẫn bán cho nhiều nạn nhân.

Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông H. đã làm đơn tố cáo. Vụ việc đang được cơ quan điều tra, xử lý.

Angela Phương Trinh bị bác sĩ tố lừa đảo 6 tỷ đồng

Câu chuyện tình giữa "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái thời gian gần đây đang trở thành mối quan tâm của dư luận.

Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì bà mẹ nhí đã lên tiếng phủ nhận. Angela Phương Trinh thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Trước những thông tin phủ nhận của Angela Phương Trinh, vị bác sĩ thẩm mỹ đã lên tiếng và tung bằng chứng khẳng định cả hai từng yêu nhau say đắm và không có chuyện anh ép Angela Phương Trinh cưới mình.

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khẳng định không hề có chuyện này, chuyện cưới xin là cả hai đã cùng bàn với nhau và có sự đồng ý từ phía gia đình hai bên.

Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới, sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh đã có nhiều tin đồn xung quanh chủ nhân của chiếc xế hộp 6 tỷ mà Angela Phương Trinh mới tậu. Bên cạnh đó, một người bạn của Quốc Thái khẳng định chuyện bác sĩ đại gia mua xế hộp 6 tỉ cho Angela Phương Trình là có thật. Anh này còn cho biết Quốc Thái chi thêm 3 tỉ mua đồng hồ và đồ có giá trị khác cho Angela Phương Trinh.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ được nhiều người biết đến tại Tp.HCM. Trước đó, cũng là cái tên khá nổi tiếng khi công tác ở bệnh viện Bình Dân.

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga

Ngày 27/4/2013, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND tối cao đã bắt tạm giam Hoa hậu Quý bà Trương Thị Tuyết Nga với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà thành đạt năm 2009. Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 tại Mỹ, bà cũng giành ngôi vị Á hậu. Lúc bị bắt, bà Nga là Tổng giám đốc công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vũ Lan.

Trước khi bị bắt tạm giam ngày 27/4/2013, bà Trương Thị Tuyết Nga cũng từng nhiều lần dính vào những vụ lùm xùm liên quan đến pháp lý. Bà từng bị tòa án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh khi vướng vào vụ tranh chấp số tiền 1,5 triệu USD trong một hợp đồng chuyển nhượng đất đai. Ngày 27/4/2013, bà bị Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao phối hợp C45 bộ Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng với hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng, của một số cá nhân, tổ chức thông qua hoạt động mua bán bất động sản tại TP.HCM.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news