Tin mới

Đám cưới "khủng" nhà đại gia Cà Mau có bắn pháo hoa

Thứ ba, 16/02/2016, 09:12 (GMT+7)

“Có bắn pháo hoa tại đám cưới nhà đại gia Cà Mau” là kết luận mới nhất của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh này.

“Có Bắn pháo hoa tại đám cưới nhà đại gia Cà Mau” là kết luận mới nhất của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh này.

Tin tức trên Vnexpress cho biết, ngày 15/2, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau đã có kết luận chính thức gửi UBND tỉnh, khẳng định đám cưới con gái ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường - có tổ chức bắn pháo hoa. Đám cưới do công ty ở TP HCM tổ chức, diễn ra trong hai ngày 9-10/1.

Liên quan đến việc này, tờ Tuổi Trẻ cho hay, Sở văn hóa thể thao và du lịch đề nghị UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý vì khi bắn pháo hoa không có xin phép và chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Không gian đám cưới "khủng" của nhà đại gia Cà Mau. Ảnh: NLĐ

Theo Thanh Niên, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn video về pháo hoa trong tiệc cưới của con gái ông Nguyễn Việt Cường, tổ chức tại hồ Vân Thủy, P.5, TP. Cà Mau (Cà Mau).

Theo những người chứng kiến, ngoài các loại pháo trang trí thông thường cho đám cưới thì người ta đếm được có 5 trái pháo hoa phát nổ ở tầm cao trên 20m.

Ông Nguyễn Việt Cường cũng đã chi 14 tỉ đồng để tổ chức đám cưới cho con gái của mình. Đám cưới diễn ra trong hai ngày (9 và 10.1), khách mời lên đến 1.900 người.

Ngoài ra, đám cưới này cũng gây “sốc” khi ông Cường tuyên bố cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỉ đồng và 50% số tiền mừng cưới được ông trích ra để làm Từ thiện.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news