Tin mới

Dàn hot girl tụ hội bên siêu xe trong đại tiệc của các đại gia

Thứ hai, 14/07/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Tuyến phố Hà Nội nhốn nháo trước khung cảnh hàng loạt hot girl gợi cảm hội tụ bên dàn siêu xe.

 

 

(Tinmoi.vn) Tuyến phố Hà Nội nhốn nháo trước khung cảnh hàng loạt hot girl gợi cảm hội tụ bên dàn siêu xe.

 

Người dân hiếu kỳ dừng làm xem đông nghẹt cả một con đường

Thực chất sự kiện này là một pool party hoành tráng được trông đợi nhất trong năm nay. Chương trình có sự cộng tác, đầu tư của Lý Nhã Kỳ cùng nhiều nghệ sỹ là ca sỹ, diễn viên nổi tiếng trong giới Showbiz Việt như ca sỹ Quang Hà, ca sỹ Trịnh Thăng Bình, ca sỹ Nguyên Vũ, ca sỹ Bằng cường.., Á hậu Hà Giang, Diễn viên Hồng Đăng.

Việt Anh cũng tạo dáng xì teen bên siêu xe

Theo chia sẻ từ nhà tổ chức chính - diễn viên Việt Anh, pool party lần này có qui mô khác hẳn với chương trình của các nhà tổ chức không uy tín. Kết cấu bể thoải có sóng nhân tạo chỉ có ở công viên nước rất giống không gian biển thích hợp cho khách chơi những trò chơi tương tác đông người trên sóng. Khách tham gia có thể ăn, uống, bơi và xem các chương trình ca nhạc trên mặt sân khấu nổi do các ca sỹ, DJ, vũ công nổi tiếng biểu diễn trình bày. Âm thanh công suấ cao cùng với ánh sáng laser và đèn màu hiệu ứng quét trực tiếp trên mặt hồ tạo sóng sẽ cho khách mời thấy một không gian rất pool party của miami.

Bên cạnh đó, Việt Anh khẳng định, chương trình được tổ chức vô cùng bài bản và đặc biệt lành mạnh. Không gian ngoài trời là vách ngăn cho mọi loại hình thác loạn ma túy hay chất kích thích.

Chương trình có sự tham gia của nam ca sỹ Khánh Phương, các cô gái bốc lửa của nhóm S-Model, 4 DJ tên tuổi đánh dòng nhạc electro đang hot hiện nay cùng các vũ đoàn nhảy múa chuyên nghiệp. Các màn biểu diễn bikini do các mẫu là các Hot boy hot girl biểu diễn chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách tham gia. Quy mô và chất lượng chương trình sẽ được đảm bảo hay, mới lạ và sôi động nhất. 

 Các người mẫu trong và ngoài nước tạo dáng gợi cảm bên siêu xe

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news