Tin mới

Dàn siêu xe triệu đô của đại gia Sài thành dạo phố

Thứ tư, 20/01/2016, 16:20 (GMT+7)

Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, những chiếc xe sang trọng và quý hiếm nhất luôn là tâm điểm chú ý của người đi đường.

Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, những chiếc xe sang trọng và quý hiếm nhất luôn là tâm điểm chú ý của người đi đường.

Ba chiếc xe từ trái qua phải: BMW M6 Gran Couple, SUV Porscher Cayenne và Mustang Shelby GT500. Ảnh: News Zing

Gần đây, một đoàn siêu xe đã đồng loạt xuất hiện trên vỉa hè đường Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM. Hàng loạt hình ảnh đã được NewsZing đưa tin, theo đó có thể thấy ba chiếc xe nổi bật là BMW M6 Gran Couple có giá 6,7 tỷ đồng, một mẫu SUV hạng sang Porscher Cayenne và chiếc xe Mustang Shelby GT500 được mệnh danh là chiếc siêu xe mạnh nhất Việt Nam.

Siêu xe BMW M6 Gran Couple xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: News Zing

Trong số đó, chiếc BMW M6 Gran Couple được sử dụng động cơ 4,4 lít V8 tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp,với mức công suất 560 mã lực.

Trên thị trường Việt Nam có 50 chiếc Maybach S600. Ảnh: News Zing

Ngoài ra, còn có hai chiếc Mercedes Benz Maybach S600 cũng xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, mỗi chiếc có giá trị lên tới khoảng 10 tỷ đồng. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có tổng cộng 50 chiếc Maybach S600.

Siêu xe Asron Martin Vanquish duy nhất tại Việt Nam có giá 16 tỷ đồng. Ảnh: News Zing

Một chiếc xe khác trong dàn siêu xe cùng lúc xuất hiện là Aston Martin Vanquish đời 2015, đây là chiếc duy nhất tại Việt Nam, nó thuộc quyền sở hữu của một vị đại gia bất động sản. Siêu xe Aston có giá bán tại Mỹ là 284.000 USD, sau khi về thị trường Việt Nam nó được bán ra với giá khoảng 16 tỷ đồng.

Siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam có giá 13,5 tỷ đồng. Ảnh: News Zing

Hay chiếc xe Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện bên cạnh chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost. Huracan có giá vào khoảng 13,5 tỷ đồng, mức giá này chưa tính thuế trước bạ, còn Rolls-Royce Ghost có giá bán khoảng 16 tỷ đồng.

Ferrari 458 Italy nổi bật có giá bán 15 tỷ đồng. Ảnh: News Zing

Nổi bật là chiếc siêu Xe Ferrari 458 Italia màu vàng, giá bán của chiếc xe này trên thị trường Việt Nam là 15 tỷ đồng. Đến nay mẫu xe này đã ngừng sản xuất để thay thế cho mẫu xe 488 GTB vừa được đưa vào sử dụng với động cơ mạnh hơn.

Chiếc Maybach 62S Zeppelin sau khi được nhập vào Việt Nam có giá trên 40 tỷ đồng. Ảnh: News Zing

Một chiếc Maybach 62S Zeppelin – thuộc dòng xe sang trọng và hiếm hoi nhất Việt Nam, có giá trị vào khoảng 610.000 USD. Théo giới chuyên gia phân tích, sau khi nhập về Việt nam siêu xe này có giá bán không dưới 40 tỷ đồng.

Dòng i8 được các đại gia ưa chuộng vì mức giá mềm hơn và bề ngoài sang trọng. Ảnh: News Zing

Ngoài ra, trên đường Nguyến Tất Thành, quận 4, TP.HCM cũng xuất hiện một chiếc BMW i8 biển đẹp. Từ trước đến nay dòng xe i8 luôn được nhiều đại gia trong nước ưa chuộng bởi mức giá rẻ hơn so với dòng xe Italy khác nhưng lại sở hữu một vẻ ngoài đẹp và sang trọng.

Ford Mustang 2015 màu đỏ. Ảnh: News Zing

Trước đó, tại góc đường An Dương Vương và Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM đã xuất hiện một chiếc Ford Mustang 2015 màu đỏ. Theo Autopro thì dòng Mustang là dòng xe cơ bắp tiết kiệm nhiên liệu của Forrd, chỉ có tổng cộng 1.964 chiếc được sản xuất ra nhằm kỷ niệm 50 năm ra đời dòng xe mang tính biểu tượng của nước Mỹ. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dàn siêu xe