Tin mới

Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị kẻ gian lấy trộm logo?

Thứ bảy, 06/07/2019, 09:30 (GMT+7)

Xế cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trong tình trạng bị khuyết logo bánh xe nghi do kẻ gian lấy trộm.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Autopro, mới đây, chiếc siêu xe Royce Phantom EWB của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện bị khuyết logo "RR" của bánh xe. Khả năng cao, logo này đã bị kẻ gian lấy cắp.

Chiếc logo này của ông chủ Trung Nguyên thuộc vào hàng hiếm, có khả năng tự cân bằng nên trở thành mục tiêu của những kẻ trộm phụ kiện xe sang.

Chiếc xế cưng của ông Vũ nghi bị kẻ gian lấy trộm logo. Ảnh Trí thức trẻ

Vốn là người đam mê với siêu xe, giữ gìn xế sang như những đứa con, điều này chắc hẳn sẽ khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ "giận tím mặt" bởi chiếc xế cưng bị mất đi phụ kiện quan trọng, đắt đỏ nhất.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Mới đây, trong phiên họp sơ thẩm, phía ông Vũ vẫn giữ quan điểm không đồng ý với mong muốn quay trở lại Trung Nguyên của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tháng 6 vừa qua, cơ quan chức năng tiến hành cưỡng chế yêu cầu bà Thảo trao con dấu lại cho Trung Nguyên nhưng bà đã không chấp hành. Theo báo Thanh niên, vào ngày 17/7 tới đây, ông Vũ và bà Thảo sẽ có mặt trong phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ.

Dù vướng ồn ào ly hôn với bà Thảo, nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn thể hiện bản lĩnh của một người kinh doanh tài năng. Trong thời gian lùm xùm ly hôn, ông Vũ vẫn đưa Trung Nguyên đi lên tầm cao mới, đưa G7 trở thành sản phẩm được yêu thích nhất Trung Quốc. Đồng thời, cà phê Trung Nguyên cũng có mặt trên thị trường Hàn Quốc. Trung Nguyên là tâm huyết bao lâu nay của ông Vũ chính vì vậy, người đàn ông này kiên quyết không để bà Thảo quay trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news