Tin mới

Đấu giá thành công bộ vest có giá trị lên tới gần 700.000 USD

Thứ bảy, 11/06/2016, 10:40 (GMT+7)

Bộ vest sọc của Thủ tướng Narendra Modi đã từng được đưa ra đấu giá nhằm mục đích từ thiện. Cuối cùng, một đại gia Ấn Độ đã chiến thắng khi mua lại bộ vest với giá 692.000 USD.

Bộ vest sọc của Thủ tướng Narendra Modi đã từng được đưa ra đấu giá nhằm mục đích Từ thiện. Cuối cùng, một đại gia Ấn Độ đã chiến thắng khi mua lại bộ vest với giá 692.000 USD.

Thông tin trên AAP và Reuters đưa tin về cuộc đấu giá từ thiện diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 2/2015. Tại đây, một nhà kinh doanh Ấn Độ đã chiến thắng khi chi ra khoảng 692.000 USD để mua lại bộ vest sọc của Thủ tướng Narendra Modi.

Bán đấu giá thành công bộ vest của Thủ tướng Narendra Modi với giá khoảng 692.000 USD. Ảnh: Reuters

Bộ vest này được làm từ len, trên bộ trang phục có dòng chữ “Narendra Damodardas Modi” – tên đầy đủ của Thủ tướng Modi. Bộ vest này còn trở nên đặc biệt hơn khi vị lãnh đạo này từng mặc trong cuộc gặp mặt với Tổng thống Mỹ Barack Obama hồi tháng 1/2015.

Từ trước tới nay, ông Modi luôn được xem như một biểu tượng thời trang vì có cách chọn lựa trang phục với nhiều thiết kế độc đáo. Ngoài bộ vest đặc biệt này ông còn sở hữu hơn 450 món đồ khác, và chúng đều được đưa ra đấu giá tại TP Surat, bang Gujarat – quê hương Thủ tướng Modi.

Toàn bộ số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được dùng vào việc làm sạch sông Hằng. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news