Tin mới

Ái nữ, quý tử tài giỏi xinh đẹp của tỷ phú thế giới

Thứ tư, 01/02/2017, 08:22 (GMT+7)

Những ái nữ, quý tử này không chỉ có một cuộc sống xa hoa mà họ còn giỏi giang trong công việc kinh doanh.

Những ái nữ, quý tử này không chỉ có một cuộc sống xa hoa mà họ còn giỏi giang trong công việc kinh doanh.

Không phải bất kỳ ái nữ, quý tử nào của các tài phiệt thế giới cũng chỉ biết sống hoang phí, xa hoa, hay kiếm lợi từ danh tiếng của gia đình, bên cạnh đó còn rất nhiều người vừa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vừa biết tự mình phấn đấu kinh doanh, không thua kém gì cha mẹ mình.

Dưới đây là danh sách Top 3 quý tử, ái nữ nổi tiếng của các tỷ phú thế giới do Business Insider bình chọn.

Marta Ortega-Perez con gái tỷ phú Amancio Ortega

Marta Ortega là con gái tỷ phú thế giới Amancio Ortega. Ảnh: Business Insider

Ông chủ thương hiệu thời trang Zara, tỷ phú giàu thứ 4 thế giới Amancio Ortega sở hữu khối tài sản 63,1 tỷ USD có một cô con gái xinh đẹp tên là Marta Ortega, từng có tin đồn ông sẽ để Marta lên nắm quyền điều hành công ty thời trang toàn cầu Inditex với hệ thống bán lẻ Zara.

Nhưng hiện tại, để có được vị trí đó cô đang phải bắt đầu bằng những công việc nhỏ nhất như sắp xếp hàng hóa trong kho, hay chăm sóc khách hàng. Ngoài ra cô còn được biết đến là một tay đua ngựa xuất sắc. Năm 2012, cô kết hôn với ngôi sao đua ngựa Sergio Alvarez Moya.

Ivanka, Donald Jr và Eric Trump, con Tân Thổng thống Mỹ Donald Trump

Ba người con tài giỏi của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cô con gái của ông trùm bất động sản và là Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump - Ivanka (32 tuổi) hiện đang đứng ở vị trí thứ 384 trong danh sách tỷ phú thế giới do tạp chí Forbes bình chọn, cô sở hữu khối tài sản trị giá 4,1 tỷ USD. Trước khi đến với kinh doanh cô từng là người mẫu.

Còn hiện tại cô làm việc tại tập đoàn The Trump Organization của gia đình và sở hữu riêng thương hiệu thời trang Ivanka Trump. Đây là thương hiệu chuyên về nước hoa, giày dép, áo khoác và kính mắt. Cô đã kết hôn cùng Jared Kushner – chủ sở hữu tờ The New York Observer.

Một người con nữa của Donald Trump là Donald Jr (36 tuổi) hiện là Phó Chủ tích điều hành The Trump Organization. Anh từng tốt nghiệp đại học Pennsylvania và hiện là đại sứ cho tổ chức y tế phí lợi nhuận Operation Smile. Anh đã kết hôn cùng người mẫu Vanessa Haydon.

Cuối cùng là cậu em út Eric (30 tuổi) hiện cũng làm việc trong công ty của gia đình. Ngoài ra anh còn là nhà sáng lập, kiêm Chủ tịch quỹ The Eric Trump Foundation – quỹ Từ thiện chuyên giúp đỡ những trẻ em đang phải chịu đựng các căn bệnh nguy hiểm.

Ming-wai Lau, con trai tỷ phú Hong Kong Joseph Lau

Ming-wai Lau người con trai tài giỏi của tỷ phú Hong Kong Josheph Lau.

Ming-wai (33 tuổi) là con trai của tỷ phú Hong Kong Josheph Lau. Anh có bằng cử nhân và thạch sỹ luật, cùng bằng tiến sỹ của đại học King’s London, đại học kinh tế London. Anh hiện đang đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT tập đoàn bất động sản Chinese Estates Holdings sau khi cha anh phải từ chức vì phạm tội hối lộ và rửa tiền.

Ngoài ra anh còn là một luật sư kiêm chuyên gia phân tích tài chính. Anh còn được biết đến với tư cách thành viên HĐQT nhiều ủy ban và tổ chức, vì anh rất quan tâm đến các vấn đề xã hội ở Trung Quốc. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news