Tin mới

Bà Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui lăm le ngôi vị 'vua cà phê' của ông Vũ

Thứ tư, 04/09/2019, 12:18 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đối mặt nguy cơ mất ngôi vị "Vua cà phê" khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo đem thành công thương hiệu King Coffe đến thị trường khó tính là Mỹ.

Mới đây, thương hiệu cà phê King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa báo tin vui khi chinh phục thành công thị trường khó tính và đầy khắt khe nhất là Mỹ. Theo đó, thương hiệu này đã chính thức có mặt tại siêu thị ở Mỹ với đầy đủ các dòng sản phẩm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chinh phục thành công thị trường khó tính là Mỹ. Ảnh internet

Không chỉ chinh phục thị trường nước ngoài, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn liên tiếp mở hàng chuỗi cà phê tại thị trường trong nước. Mới đây, vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mở thêm một cửa hàng tại một địa điểm hấp dẫn chính là gần Đài truyền hình Việt Nam.

Liên tiếp các chuỗi cửa hàng được mở rộng trong nước. Ảnh internet

Như vậy, chỉ sau một năm, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã mở được gần 40 cửa hàng trên toàn quốc. Một con số vô cùng đáng nể và chứng tỏ bản lĩnh của bà Thảo đã vực dậy sau ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Với sự phát triển ngày một mạnh và đường lối đúng đắn, bà Thảo đang lăm le ngôi vị "vua cà phê" của chồng cũ là ông chủ Trung Nguyên. Liệu vợ chồng ông Vũ, bà Thảo, ai sẽ là người vực dậy lớn mạnh sau sóng gió hôn nhân, ai sẽ xưng vương ngôi vị "vua cà phê"?

Suốt một năm qua, tranh chấp giữa cặp vợ chồng quyền lực ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết. Được biết,  ngày 18/9 tới đây, TAND Cấp cao tại TP.HCM sẽ mở phiên phúc thẩm vụ ly hôn của đôi vợ chồng này. Phiên tòa xét xử theo kháng cáo của ông Vũ, bà Thảo và kháng nghị của VKSND TP.HCM.

Sau bao nhiêu năm mặn nồng, cùng nhau xây dựng sự nghiệp, cặp vợ chồng từng khiến bao người ngưỡng mộ rồi cũng mỗi người một nơi. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều ôm giấc mộng cà phê và mong muốn được điều hành Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news