Tin mới

Bà Diệp Thảo tiếp tục tung chiến lược, lăm le vị trí 'Vua cà phê' của ông Vũ

Thứ năm, 26/09/2019, 10:01 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục tấn công thị trường nước ngoài, lăm le lấy mất ngôi vị "Vua cà phê" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn cẩn trọng, âm thầm nghiên cứu chiến thuật mới thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục tấn công thị trường nước ngoài, lăm le ngôi "Vua cà phê" với chồng cũ.

Theo đó, mới đây, bà Thảo đã đem King Coffee đến với Trung Quốc trong hội thảo kết nối giao thương tại CAEXPO 2019. Đây là một cơ hội lớn để vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem cà phê Việt đến thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục đem cà phê đến với CAEXPO 2019. Ảnh internet

"Tại CAEXPO 2019, King Coffee nổi bật giữa 5.000 gian hàng của 2.500 doanh nghiệp, tự hào giới thiệu tới thế giới hạt cà phê Việt với tầm vóc quốc tế. Đặc biệt trong dịp này, sản phẩm cà phê đóng chai thế hệ mới King Coffee (RTD Coffee) cũng được ra mắt với 3 hương vị Espresso Coldbrew, cà phê sữa đá Sài Gòn, và Latte Vanilla. Đây được xem như sản phẩm chủ lực, có tính cạnh tranh cao và phát triển thị trường xuất khẩu tại Trung Quốc" - bà chủ King Coffee chia sẻ.

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng tung ra chiến lược mới là cho ra mắt Cà phê đóng chai King Coffee tại thị trường cà phê ở Việt Nam. Đây được xem là một trong những đổi mới mà bà Thảo thực hiện trong cuộc đua "Vua cà phê" với chồng cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Có thể thấy, sau khi ly hôn ông Vũ, bà Thảo vẫn luôn chứng minh mình là một nữ tướng tài giỏi trong kinh doanh. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp đem thương hiệu cà phê của mình phủ khắp mọi miền đất nước và có mặt trên thị trường nước ngoài, kể cả những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc....

Dường như cuộc chiến "vua cà phê" giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng căng thẳng. Đôi vợ chồng từng chung lý tưởng, từng chung sống bao năm với nhau bỗng một ngày trở thành những đối thủ của nhau.

Vừa qua, phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của ông Vũ bà Thảo đã không thể diễn ra do phía bà Thảo có việc bận. Vì thế, đến nay, sau hơn 1 năm, ông chủ Trung Nguyên và bà chủ King Coffee vẫn chưa thể chấm dứt mọi tranh chấp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news