Tin mới

Bà Thảo làm điều đặc biệt với đội tuyển Việt Nam giữa tuyên bố 'đòi' hủy bán án ly hôn

Thứ năm, 05/09/2019, 21:15 (GMT+7)

Trước khi trận Việt Nam đối đầu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa chia sẻ video phát trực tiếp của trang King Coffee. Điều đáng nói là trong video, bà Diệp Thảo cũng xuất hiện tại Thái Lan cùng các cổ động viên để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam giữa lúc đội nhà đấu với đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Bà Thảo cũng xếp hàng cùng các cổ động viên để vào sân cổ vũ cho đội tuyển VIệt Nam. Ảnh cắt từ clip

Động thái này của bà Thảo thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong video cho thấy bà Thảo có tâm trạng rất vui vẻ khi đi cổ vũ cho đội nhà. Điều này cho thấy, vụ ly hôn ồn ào với ông Đặng Lê Nguyên Vũ không ảnh hưởng gì đến việc đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bên Thái Lan.

Tâm trạng bà Thảo rất phấn khởi trên ghế khán giả. ẢNh cắt từ clip

Cách đây không lâu, bà Thảo đăng tải trên trang cá nhân với quyết tâm hủy bản án ly hôn đến cùng vì cho rằng bản án ly hôn có nhiều điều bất hợp lý.

"Nhìn vào bản án sẽ thấy sự phi lý đến tột cùng khi Thẩm phán tự ý tước toàn bộ quyền cổ đông của tôi, phân chia tài sản theo tỷ lệ 4/6 rồi cấn trừ hết để tôi được nhận lại giá trị bằng… 2 năm tiền lãi của TNG nhằm đuổi tôi ra khỏi nơi mà tôi đã cùng chồng khởi nghiệp suốt 20 năm mồ hôi nước mắt...", Bà Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ

"Tôi sẽ nỗ lực đến cùng để bản án ly hôn Sơ thẩm này phải bị hủy, và nỗ lực đến cùng để cứu chồng tôi, cứu Trung Nguyên. Tôi tin rằng ánh sáng công lý sẽ chiếu rọi vào những góc khuất và âm mưu đen tối đã hãm hại gia đình tôi và Trung Nguyên", bà Thảo chia sẻ thêm trên trang cá nhân.

Được biết, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà lê Hoàng Diệp Thảo kéo dài hơn 3 năm qua đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Đến giờ, vụ kiện tụng hậu ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa chấm dứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news