Tin mới

CEO Asanzo Phạm Văn Tam rút khỏi ghế cá mập của Shark Tank

Thứ ba, 25/06/2019, 11:45 (GMT+7)

BTC Shark Tank xác nhận chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam sẽ không tham gia chương trình khởi nghiệp này với vai trò nhà đầu tư khách mời.

Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam thông báo về việc thay đổi Hội đồng đầu tư. Theo đó, Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Asanzo Việt Nam sẽ không tiếp tục tham gia chương trình mùa 3 với vai trò nhà đầu tư khách mời.

Ông Tam cũng không còn xuất hiện trong các hình ảnh về Hội đồng đầu tư của chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3.

Ông Phạm Văn Tam.

Các thành viên Hội đồng Đầu tư khác vẫn giữ nguyên như đã công bố tại buổi ra mắt, gồm Shark Nguyễn Thanh Việt, Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn), Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Shark Thái Vân Linh và Shark Đỗ Liên.

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố sẽ tạm dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình series về đầu tư, khởi nghiệp, Shark Tank Việt Nam mùa 3. Nguyên nhân xuất phát từ nghi vấn dùng hàng Trung Quốc dán mác "xuất xứ Việt Nam" của tập đoàn Asanzo.

VTV cũng cho biết, chương trình Shark Tank mùa 3 vẫn lên sóng vào tháng 7 mà không bị ảnh hưởng bởi việc dừng phát sóng các phần có sự tham gia của ông Tam.

Scandal của ông Phạm Văn Tam cũng tương tự như trường hợp Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk Hoàng Khải khi ông này bị phát hiện nhập khăn lụa Trung Quốc về cắt mác, sau đó gắn mác "made in Vietnam" lên sản phẩm để đánh lừa người tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news