Tin mới

Cường đô la 'chơi lớn' đầu tư khủng cho siêu xe vượt cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 27/08/2019, 15:32 (GMT+7)

Vượt ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Cường đô la là đại gia đầu tiên dám bỏ ra số tiền khủng chỉ để độ bộ mâm siêu xe.

Theo tin tức trên Kiến thức, AutoPro, cuối tuần vừa qua, Cường đô la xuất hiện cùng chiếc siêu Xe McLaren 720S trên phố. Ngay lập tức, giới chơi xe đã phát hiện ra chi tiết đặc biệt của siêu xe Cường đô la.

Được biết, vị đại gia phố núi này đã thay bộ mâm mới cho chiếc siêu xe đắt tiền này. Theo AutoPro, Cường đô la đã bỏ ra số tiền khoảng 2,3 tỷ chỉ để nâng cấp bộ mâm cho siêu xe.

Tính đến thời điểm hiện tại, ông xã Đàm Thu Trang là dân chơi đầu tiên tại Việt Nam độ mâm chiếc McLaren 720S vượt cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cường đô la là người đầu tiên ở Việt Nam độ bộ mâm hơn 2 tỷ cho siêu xe McLaren 720S. Ảnh AutoPro

Xưa nay, trong giới chơi siêu xe, Cường đô la luôn được xem là nhân vật chịu chơi, chịu chi nhất nhì cùng với ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (được biết đến với biệt danh Cường Đô La), là một người chơi xe có tiếng tại TP.HCM. Năm 2007, thiếu gia này là người đầu tiên nhập một chiếc Lamborghini Gallardo về Việt Nam và tạo nên cuộc cạnh tranh ngầm trong giới chơi xe Sài Gòn.

Không chỉ được biết đến là một dân chơi siêu xe sành điệu, Cường đô la còn được biết đến là một vị đại gia đào hoa cùng những mối tình với những chân dài đình đám như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường đô la đã nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang.

Sau khi rút khỏi Quốc Cường Gia Lai, vị đại gia phố núi cùng Đàm Thu Trang lập công ty riêng. Không chỉ hợp nhau từ tính cách mà vợ chồng Cường đô la cũng chung sở thích là siêu xe và tốc độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news