Tin mới

Đại gia Minh Nhựa nói một câu khiến con rể phải suy ngẫm trong ngày cưới

Thứ hai, 09/09/2019, 09:13 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa không cần nói nhiều, chỉ một vài câu thôi cũng đủ khiến chàng rể và con gái phải suy ngẫm về tương lai của mình.

Đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa đã và đang trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Bỏ qua những hào nhoáng bên ngoài, siêu xe và kim cương, điều khiến nhiều người xúc động hơn cả chính là lời dặn dò, nhắn nhủ của đại gia Minh Nhựa đến con rể và con gái.

"Trong ngày trọng đại của con, tôi muốn nhắn nhủ đến Minh Anh và Thành Tâm rằng, cuộc đời chúng ta không nên nhìn về quá khứ, về những chuyện đã xảy ra trong gia đình, cuộc sống, cũng không ai biết được tương lai sẽ hoàn hảo thế nào, cha chỉ mong muốn con dành hết cảm xúc, tình yêu cho hôn nhân hai đứa con. Hãy sống bằng tất cả tình cảm chân thành, dù cho nghèo khó hay giàu có, khỏe mạnh hay bệnh tật… và hãy yêu thương nhau từng phút, từng giây” - đại gia Minh Nhựa nhắn nhủ.

Trước lời nhắn nhủ đầy sâu sắc của bố vợ, chàng rể Thanh Tâm đã nhận ra nhiều điều và hứa: "Anh sẽ cố gắng là người chồng, người cha tốt sau này để lo cho vợ có một cuộc sống trọn vẹn, bình yên và vui vẻ nhất”.

Đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa còn quy tụ dàn sao đình đám như Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Khánh Thi....

Để phục vụ đám cưới của con gái, đại gia Minh nhựa đã mang dàn siêu xe xếp hàng dài bên ngoài đám cưới, bao gồm: 1 chiếc Lamborghini Urus, 1 chiếc Mercedes-AMG G63 Edition One, 1 chiếc Bentley Bentayga, 1 chiếc BMW 7-Series và 11 chiếc Land Rover,... Lễ đón dâu của Minh Anh được tổ chức tại dinh thự rộng lớn ở quận 6. Toàn bộ tư gia được trang trí tông trắng lộng lẫy theo sở thích của Minh Anh.

Con gái Minh Nhựa (Joyce Phạm hay Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - 20 tuổi) hiện đang là cái tên được mạng xã hội quan tâm đặc biệt. Sinh ra trong một gia đình giàu có, con gái Minh Nhựa khiến nhiều người phải ao ước khi có một cuộc sống như trong mơ. Cô nàng sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news