Tin mới

Dàn xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ 'ngốn' tiền khủng trong Hành trình từ trái tim 2019

Thứ ba, 01/10/2019, 14:04 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã 'chịu chơi' khi bỏ ra hàng trăm triệu đồng để đổ xăng cho dàn xế Range Rover trong Hành trình từ trái tim đến các tỉnh miền Tây.

Tờ AutoPro đưa tin cho hay Hành trình từ trái tim 2019 đã chính thức khép lại sau khi dàn xế Range Rover của ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ mới hoàn thành 17 ngày rong ruổi 17 tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Trong cuộc hành trình này, 13 chiếc Range Rover đã được Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng trong chuyến xuyên Việt của Hành trình từ trái tim 2019.

Dàn xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim 2019. Ảnh: AutoPro

Hành trình miền Tây lần này đã vắng bóng nhiều siêu xe khi Trung Nguyên chỉ sử dụng đoàn SUV gồm những chiếc Range Rover độ ống thở, lều chuyên dụng.

Một trong những lý do khiến nhiều siêu xe vắng bóng chính là do cung đường có sự thay đổi, địa hình khó và nhiều nơi thuộc vùng sâu vùng xa, biển đảo...

Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhiều người đẹp khác tại Hành trình từ trái tim 2019. Ảnh: AutoPro

Với quãng đường gần 4.000 km với đường bằng phẳng, mức tiêu thụ của những chiếc Range Rover này rơi vào khoảng từ 9,4 lít/100 km đến 16,2 lít/100 km, theo công bố từ phía các nhà sản xuất.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của dàn Range Rover này là vào khoảng 12,8 lít/100 km.
Mỗi chiếc Range Rover trong dàn xe có dung tích bình xăng khoảng 100 lít.

Do đó, khi đầy bình chiếc siêu xe này có thể di chuyển với quãng đường hơn 781 km.
Ước tính ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải bỏ ra 10.230.000 đồng để tiếp nhiêu liệu cho mỗi chiếc Range Rover.

Như vậy, với 13 chiếc Range Rover tham gia Hành trình từ trái tim 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải 'đốt' khoản tiền khoảng 132.990.000 đồng để tiếp nhiên liệu cho cả dàn xế khủng của mình, chưa kể đến các xe hậu cần cùng 4 siêu xe Lexus LX470 chở dàn hoa hậu đi làm Từ thiện.

Tiền Phong cho hay vượt qua hàng nghìn cây số, Hành trình từ trái tim đã chở theo hàng nghìn cuốn sách, len lỏi theo con kênh rạch chằng chịt hàng chục cây số để đến với bà con, học sinh, thanh niên, cán bộ chiến sĩ vùng sâu, vùng xa của đồng bằng sông Cửu Long.

Ca sĩ Uyên Linh trong Hành trình từ trái tim chở theo hàng nghìn cuốn sách đến vùng sâu vùng xa. Ảnh: Tiền Phong

“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng tiếp tục mang theo khát vọng lớn cùng hàng triệu cuốn sách Nền Tảng Đổi Đời đến các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên, chiến sĩ...vùng sâu vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news