Tin mới

Sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xuất hiện hot girl sở hữu siêu xe Ferrari 458 Spider

Thứ ba, 23/07/2019, 14:28 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị hot girl An Khương làm mất vị trí là người duy nhất tại Việt Nam sở hữu siêu xe đắt đỏ Ferrari 458 Spider mui trần.

Theo tin tức trên báo Lao động, Zing, sau Đặng Lê Nguyên Vũ, xuất hiện Hot girl An Khương là người thứ 2 sở hữu siêu Xe Ferrari 458 Spider thứ 2 tại Việt Nam.

Cụ thể, mới đây, hot girl An Khương đã xuất hiện cùng chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider tại Sài Gòn. Ngày 16/7, siêu xe mui trần này được bắt gặp xuất hiện tại TP Vinh, Nghệ An. Chiếc xe sở hữu biển số tứ quý 8. Người sở hữu siêu xe thứ 2 này được cho là hot girl An Khương hiện đang sở hữu hơn 12.000 người theo dõi.

Hot girl An Khương khiến ông Vũ mất vị trí số một khi sở hữu chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider. Ảnh internet

Trước khi siêu xe này xuất hiện, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ là người duy nhất tại Việt Nam sở hữu Ferrari 458 Spider mui trần này.

Như vậy, hiện tại Việt Nam có hai người là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và hot girl An Khương sở hữu siêu xe Ferrari 458 Spider mui trần đắt tiền này.

Chiếc siêu xe trước đây từng là duy nhất tại Việt Nam của ông Vũ. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngoài đam mê nghiên cứu cà phê vẫn luôn giữ cho mình sở thích sưu tầm siêu xe. Ông chủ Trung Nguyên có hẳn một gara chỉ để siêu xe. Đến nay vẫn chưa thống kê được ông Vũ đang sở hữu cụ thể bao nhiêu siêu xe.

Những chiếc xế sang được ông Đặng Lê Nguyên Vũ một phần dùng trong các hoạt động của "Hành trình trái tim", một số trở thành "con cưng" của "Vua cà phê Việt". Một điều đặc biệt, những chiếc xe này sau khi về tay sẽ được ông Vũ sơn lại màu và sẵn sàng bỏ ra không ít tiền để độ lại.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây xôn xao khi liên tiếp phản đòn lại bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ ly hôn nghìn tỷ. Không nể tình vợ chồng, ông Vũ kiên quyết không đồng ý để bà Thảo quay trở lại Trung Nguyên và phũ phàng từ chối yêu cầu xem xét đoàn tụ gia đình của bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news