Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái khó hiểu giữa ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 08/06/2019, 08:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái khó giải thích khi tung ra hàng loạt siêu xe đã "biến mất" hàng năm trước trong lúc vụ ly hôn với bà Thảo chưa có hồi kết.

Thời gian gần đây, giới săn lùng siêu xe vô cùng ngạc nhiên khi thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục cho siêu xe từng giấu kín như bưng chạy ngoài đường và đi bảo dưỡng.

Gần đây nhất, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã tung ra chiếc siêu xe Maserati GranTurismo đi đăng kiểm sau một thời gian biến mất. Chiếc siêu xe 20 tỷ này màu nguyên bản là trắng muốt. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sử dụng, vị đại gia cà phê đã quyết định dán xám cho mẫu xe này.

Tiếp đến, hồi cuối tháng 5 vừa qua, chiếc Siêu xe Porsche Cayenne Turbo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp mang đi độ.

Ngày 20/5, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp trên đường. Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp xuất hiện gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên chiếc xe lộ diện sau 1 năm "biến mất".

Ngày 10/5, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục cho chiếc Bentley Bentayga First Edition đi bảo dưỡng. Tháp tùng siêu xe này là chiếc BMW 116i độ giá đỡ từ thương hiệu THULE từ Thuỵ Điển.

Việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra loạt siêu xe sau một thời gian giấu kín khiến công chúng thắc mắc liệu ông chủ Trung Nguyên đang chuẩn bị tung ra dự án gì. Đây thực sự là một động thái khó hiểu của ông Vũ trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo sôi sục đi gửi đơn kiện, đơn kêu cứu khắp nơi.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay vẫn chưa có hồi kết. Trong khi cuối tháng 3 tòa quyết định ly hôn và để ông Vũ điều hành Trung Nguyên thì bà Thảo lại đi kháng cáo và kiện đến cùng.

Liên quan đến vụ ly hôn, theo báo Vnexpress, Cục Thi hành án Dân sự TP HCM vừa ra quyết định yêu cầu bà Lê Hoàng Diệp Thảo chấm dứt hành vi chiếm giữ trái phép con dấu, giấy chứng nhận kinh doanh; giao trả tài sản này vào ngày 6/6 cho Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên - TNH do ông Đặng Lê Nguyên Vũ (chồng bà Thảo) làm đại diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news