Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ mải lo ly hôn vẫn dành thời gian nói về hiện tượng Ngọc Trinh

Thứ tư, 12/06/2019, 07:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia sẻ quan điểm về hiện tượng Ngọc Trinh trong quảng bá, truyền thông.

Trong dịp gặp gỡ báo chí, truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về hiện tượng Ngọc Trinh.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, việc Ngọc Trinh làm loạn cần phải được nhìn một cách tích từ nhiều chiều: "Thực ra đừng nên coi thường mấy người chị em đó. Qua không hiểu vì sao cô Ngọc Trinh đó giờ làm loạn luôn? Tại sao như vậy được? Cô đó xuất hiện ở đâu đó lập tức thay đổi ngay tức khắc. Ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực phải nhìn nhận 2-3 chiều.

Kiểu này Qua phải mời Ngọc Trinh đi quảng bá. Một vài tờ báo viết liên tục. Thay đổi đi. Nhiều khi tài phiệt, trí thức nghiêm túc quá nó không vui. Nhẹ nhàng thôi, đừng nghiêm trọng hóa, cứ như trò chơi, trò vui vậy thôi. Kinh tài cũng như vậy".


Tuy nhiên, ông chủ Trung Nguyên cũng khẳng định, những hình ảnh không tốt cần phải dẹp bỏ để tránh ảnh hưởng xấu đến các thế hệ sau.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia sẻ đầy chua chát về bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông Vũ cho rằng, bà Thảo là vợ mà không hiểu chồng. Không chỉ vậy, ông chủ Trung Nguyên còn khuyên: "Nếu sau này mày làm chuyện lớn, đừng bao giờ lấy vợ giống anh".

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, viện kiểm soát đã khống chế yêu cầu bà Thảo trao trả con dấu cho Trung Nguyên nhưng bà Thảo đã không chấp thuận. Phiên tòa tiếp theo của vợ chồng ông Vũ sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Hồi cuối tháng 3, TAND TPHCM đã chấp thuận cho vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn. Về tài sản, ông Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo sẽ được quy thành tiền. Về các con, bà Thảo nhận nuôi 4 người con, ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm. Liệu cuối cùng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có thỏa ước nguyện đoàn tụ cùng ông Vũ? Sự việc sẽ tiếp tục được giải quyết trong phiên tòa tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news