Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị giảm doanh thu, bà Thảo lên 'như diều gặp gió'

Thứ tư, 10/07/2019, 10:35 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ phải đau đầu tính toán sao cho Trung Nguyên đạt doanh thu cao sau khi bị sụt giảm trong khi thương hiệu của bà Thảo phát triển rầm rộ.

Mới đây, sau khi mở 18 quán King Coffee trong chưa đầy 5 tháng, thương hiệu cà phê King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thông báo tin vui. Đó chính là, sản phẩm đã có tại Thái Lan và được lựa chọn như một thức uống hàng ngày của người dân Thái Lan.

King Coffee tiếp tục có mặt tại Thái Lan. Ảnh internet

Theo internews, đến nay, King Coffee đã có mặt trên nhiều quốc gia như Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia...; trong đó tại Trung Quốc, King Coffee đã lọt vào Top 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market, là 1 trong số 3 website thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba với hơn 6 triệu tài khoản kích hoạt sử dụng. Tại Hàn Quốc, sản phẩm được phân phối thông qua 300 website thương mại điện tử và các hệ thống siêu

Có thể thấy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chứng minh khả năng kinh doanh tài giỏi của mình dù không có sự trợ giúp phía sau của ông Vũ. Dù vướng ồn ào ly hôn với ông Vũ nhưng vẫn đưa King Coffee phát triển vững mạnh. Nhiều chuyên gia cho rằng, có thể King Coffee sẽ tạo nên một vua nhà phê mới.

Doanh thu của Trung Nguyên bị sụt giảm trong năm 2018. Ảnh Zing

Trong khi đó, sau lùm xùm ly hôn, chia sẻ trên Dân trí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, Trung Nguyên phải mất 2- 3 năm để vực dậy được. Tin tức trên Zing, theo báo cáo tài chính, Trung Nguyên ghi nhận gần 347 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, giảm 50% so với năm 2017.

Điều này cho thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cần phải có những chiến lược kinh doanh mới để vực dậy Trung Nguyên vững mạnh.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, vào 17/7 tới đây sẽ diễn ra phiên tòa ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trước đó, tại phiên họp sơ thẩm, hai bên đã không đạt được sự đồng thuận nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news