Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ khiến các 'ông lớn' phải kinh ngạc trước chiến lược táo bạo

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:30 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa ra những chiến thuật kinh doanh đầy táo bạo khiến các ông lớn như Starbucks, The Coffee Bean & Tea Leaf phải kinh ngạc.

Giữa ồn ào ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa ra những chiến thuật kinh doanh đầy sắc sảo đưa Trung Nguyên ngày càng phát triển mạnh mẽ khiến các hãng cà phê của các ông lớn khác phải kinh ngạc vì tốc độ tăng trưởng quá nhanh.

Theo CafeF, Trí thức trẻ đưa tin, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa ra chiến lược đem G7 phủ sóng toàn bộ châu Á cùng mục tiêu: "Trung Nguyên phải là Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu". Ông Vũ lên kế hoạch đưa Trung Nguyên đến thị trường Trung Quốc và Mỹ.

Tại Trung Quốc, G7 của tập đoàn Trung Nguyên đang ở top 1 và được đánh giá là cà phê được yêu thích nhất tại thị trường đông dân này.

Tại Hàn Quốc, G7 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện toàn diện tại hệ thống thương mại hàng đầu. Bên cạnh đó, ông Vũ cũng đã đem G7 đến với một thị trường khó tính là Mỹ và đã đạt được những thành công nhất định.

Với chiến lược: "Tập đoàn chuyên cà phê năng lượng - cà phê đổi đời" với sách lược tâm "khác biệt - đặc biệt - duy nhất". Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thay đổi, từ logo đến màu sắc thương hiệu, cho tới cách thức vận hành.

Bên cạnh đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn khiến nhiều người kinh ngạc khi chiến lược xây dựng thủ phủ cà phê riêng tại Tây Nguyên. Ban đầu ý tưởng táo bạo này của ông Vũ bị hoài nghi tuy nhiên, ông chủ Trung Nguyên đã làm được điều này.

Có thể thấy, những lùm xùm của vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo không ảnh hưởng đến những chiến thuật kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỷ, không bằng lòng với phán quyết của tòa, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn bà Thảo bày tỏ nguyện vọng được đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vào ngày 6/6, cơ quan chức năng đã tiến hành cưỡng chế yêu cầu bà Thảo giao con dấu Trung Nguyên. Tuy nhiên, bà Thảo đã không chấp hành.

Theo báo Lao động, vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục được giải quyết vào tháng 7 tới. Đây được xem là vụ ly hôn mất nhiều thời gian nhất từ trước đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news