Tin mới

Xuất hiện loạt xế sang được độ ống thở khủng của Đặng Lê Nguyên Vũ tại Phan Thiết

Thứ tư, 26/06/2019, 09:00 (GMT+7)

Việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra hàng loạt xế sang được "độ" ống thở tại Phan Thiết khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên.

Theo tin tức trên AutoPro, mới đây, người dân đã phát hiện ra 7 chiếc  Range Rover "độ" ống thở của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại thành phố Phan Thiết.

Việc 7 chiếc xế sang của ông Vũ xuất hiện cùng 1 lúc khiến dư luận không khỏi tò mò. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì lý do gì, loạt xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại Phan Thiết. Có khả năng, chuyến xe thực hiện nhiệm vụ "Hành trình từ trái tim".

2 trong số 7 chiếc xế sang của ông Vũ tại Phan Thiết. Ảnh internet

Độ ống thở xe là chi tiết đặc trưng để nhận biết siêu xe của ông Vũ. Đặc biệt, trong làng xe Việt, gần như rất ít đại gia máu mặt nào dám cắt xẻ một chiếc SUV đắt tiền để độ ống thở cả.

Vụ ly hôn ồn ào của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau quyết định của tòa cuối tháng 3, ông Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo được quy thành tiền.

Không đồng ý với phán quyết này, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo vào đầu tháng 4. Trong đơn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn tòa xem xét lại việc phân chia phần trăm cổ phần, đồng thời mong muốn đoàn tụ cùng chồng.

Vào tháng 6, cơ quan chức năng đã tiến hành cưỡng chế bà Thảo để lấy lại con dấu Trung Nguyên. Tuy nhiên, bà Thảo đã không chấp hành. Được biết, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ sẽ được tiếp tục diễn ra vào tháng 7 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news