Tin mới

Khi nữ đại gia thích chơi “trội”, quý ông "lép vế"

Thứ hai, 20/07/2015, 10:45 (GMT+7)

Không chỉ là những đối thủ “đáng gờm” trên thương trường, các nữ đại gia Việt còn chứng tỏ họ cũng là “đàn chị” trong cách tiêu tiền với các quý ông Việt.

Không chỉ là những đối thủ “đáng gờm” trên thương trường, các nữ đại gia Việt còn chứng tỏ họ cũng là “đàn chị” trong cách tiêu tiền với các quý ông Việt.

Mê siêu xe

Dương Thị Bạch Diệp, nữ đại gia từng khẳng định mức độ ăn chơi khi dẫn về con xe Rolls-Royce mới cáu cạnh với biển số tứ quý 7, đắt tiền và sang nhất Việt Nam ở thời điểm cuối tháng 1 năm 2008. Siêu xe của bà Diệp là chiếc Rolls Royce được đặt hàng chính hãng duy nhất tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

Chiếc xe rolls royce với biển tứ quý "độc"

 

Cũng là phụ nữ những nữ đại gia Diệu Hiền cũng có đam mê đặc biệt với siêu xe. Với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực “độc” và mạnh tay, bà Phạm Thị Diệu Hiền được xem là một “sếp bà” chịu chơi.

Chiếu siêu xe của đại gia Diệu Hiền

Mặc dù kinh tế hiện nay đang rất khó khăn nhưng bà vẫn đang là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3 độc nhất vô nhị, cạnh tranh “xe đẹp, biển số đẹp” với nhiều nam đại gia đình đám của Việt Nam.

Thích showbiz

Không chỉ có các đại gia nam mới thích chơi ngông với giới showbiz Việt mà các đại gia nữ cũng không kém cạnh trong lĩnh vực ăn chơi này. Nữ đại gia người Hà Tĩnh, Nguyễn Thị Liễu là một trong những nữ đại gia nổi tiếng với những sự kiện gắn liền với các sao Việt. Mỗi lần về nước, chị đều tham gia nhiều sự kiện xã hội, Từ thiện, văn hóa và ở đó đại gia Liễu luôn song hành cùng các ngôi sao. Chị muốn tham gia showbiz như cuộc dạo chơi đầy cảm giác mới, thỏa giấc mơ tuổi trẻ.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu

 Đám cưới hoành tráng của cậu con trai vào năm 2012 là minh chứng cho “thú chơi” này của nữ tỷ phú. Tham dự đám cưới này có nhiều ca sỹ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại, như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê,... tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng. Với sự kiện này chứng tỏ độ “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” của nữ đại gia này.

 Đập biệt thự xây lại

Một thực tế thú vị là các nữ đại gia Việt rất thích đạp nhà đi để xây lại cho hoành tráng và hợp phong thủy với bản mệnh của mình. Năm 2011, người dân TP. Cần Thơ lại kinh ngạc khi nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền đập căn biệt thự khang trang để xây dựng biệt thự mới cho “hạp Phong thủy” của bà. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, chủ nhà vỡ nợ phải chuyển đến nơi khác ẩn cư.

Vài năm trước, bà Nguyễn Thị Thoa một nữ đại gia ở Sapa cũng nổi tiếng về khoản đập nhà rồi xây lại. Nhiều người dân ở Sa Pa đều biết đến mảnh đất rộng cả trăm héc-ta, bao quanh thị trấn Sapa do bà làm chủ. Khi có người quen thân nào đó chê xấu, không vừa ý, bà Thoa sẵn sàng lái máy xúc ủi luôn căn biệt thự rồi xây lại khiến nhiều người sửng sốt. Tuy nhiên, nữ đại gia này đã bị bắt vì tội lừa đảo bà Thoa đã câu kết với một số đối tượng làm nhiều hồ sơ chứng từ bất hợp pháp khiến hàng trăm nạn nhân rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì trót đặt niềm tin vào bà ta trong mua bán đất đai.

Biệt thự số 1 của nữ đại gia Lào Cai

Một nữ đại gia ở Lào Cai là bà Nguyễn Thị Nga, cũng sở hữu cho mình một căn biệt thự ở vị trí đắc địa nằm ở vị trí ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo, TP. Lào Cai, ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền biên ải này bởi sự hào nhoáng, sang trọng.

Nữ đại gia này sở hữu một cơ ngơi hoành tráng với Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan do mình làm giám đốc với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng. Hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến...

Cho không trăm tỷ

Bà Võ Thị Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Thuận Thảo là một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong những năm gần đây bà nổi tiếng không dưới một lần vì tuyên bố xóa nợ cả trăm tỉ  cho công ty cổ phần Thuận Thảo.

Đại gia cho không trăm tỉ Võ Thị Thanh

Cụ thể, trong quý 4/2013, bà Thanh xóa nợ với số tiền lên tới hơn 80 tỷ đồng. Sang quý 4/2014, bà Thanh một lần nữa xóa nợ cho công ty lên tới 24,66 tỷ đồng. Như vậy, bà Thanh đã xóa nợ cho công ty gần 105 tỷ đồng. Đây là hiện tượng xưa nay hiếm trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy nhiên, báo cáo kiểm toán 2014 lại không cho thấy điều đó. Các kiểm toán viên đã chỉ ra rằng bà Thanh không hề xóa nợ cho công ty. Thay vào đó báo cáo kiểm toán ghi nhận công ty còn nợ của bà Thanh hơn 12 tỷ đồng tiền mượn và gần 55 tỷ đồng tiền vay.

Chiều người tình trẻ

Yvonne Thúy Hoàng là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ". Không chơi trội bằng biệt thự nguy nga hay siêu xe tiền tỉ, Yvonne khiến dư luận chú ý bằng việc yêu và hết mực cưng chiều anh “bồ trẻ” là top 5 siêu mẫu Việt Nam 2011, Vũ Hoàng Việt.

Nữ đại gia bên chàng "phi công" trẻ đẹp của mình

Điển hình cho độ "chịu chơi", nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn "bồ già" ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời "nức lòng" trên trang cá nhân.

Nhân Văn (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news