Tin mới

Ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ chi hàng trăm triệu cho dàn xế sang

Thứ ba, 01/10/2019, 10:40 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi hàng trăm triệu để phục vụ cho dàn xế sang trong "Hành trình từ trái tim" vừa qua tại khu vực miền Tây.

Dự án tỉ đô với "Hành trình trái tim" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại các tỉnh miền Tây đã kết thúc với nhiều cảm xúc còn đọng lại. Để thực hiện hành trình này, ông chủ Trung Nguyên đã bỏ ra không ít tiền để phục vụ đoàn xế sang.

Theo AutoPro, chỉ riêng với việc đổ xăng xe cho dàn xế sang này đã lên tới hàng trăm triệu. Số tiền được ước tính khoảng 132.990.000 đồng để tiếp nhiên liệu cho cả dàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nếu tính thêm cả những chiếc Lexus LX470 chở hoa hậu đi sự kiện thì con số còn lên cao nữa. Được biết, trong hành trình lần này có 20 người đẹp Việt tham gia và có 17 chiếc SUV, 4 chiếc Lexus LX470.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi hơn trăm triệu chỉ để tiếp nhiên liệu cho dàn xế sang. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đang dồn sức vào để vực dậy Trung Nguyên nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không quên nhiệm vụ với dự án tỷ đô này. Mong muốn lớn nhất của ông chủ Trung Nguyên là góp sức đem lại những giá trị tinh thần, tri thức tới các bạn trẻ thông qua những cuốn sách mà ông từng nghiên cứu.

Để thực hiện dự án này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bỏ ra hàng tỉ đô để biến ước mơ thành hiện thực. Việc làm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói riêng và của tập đoàn Trung Nguyên nói chung đã khiến nhiều người cảm kích.

Nhiều Hoa hậu đồng hành cùng sự kiện này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Chuyện ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Họ từng là cặp đôi được bao người ngưỡng mộ, cùng nhau đi lên từ bàn tay trắng. Nhưng rồi, không có gì là mãi mãi, một ngày đẹp trời, ông Vũ, bà Thảo dắt nhau ra tòa với những tranh chấp nẩy lửa. Đến nay, mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng này vẫn chưa được giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news