Tin mới

Shark Tank Việt Nam mùa 3: Hồi hộp chờ triệu phú gọi vốn 12 triệu đô lộ diện

Thứ tư, 24/07/2019, 10:39 (GMT+7)

Shark Tank Việt Nam mùa 3 vừa "nhá hàng" trailer đầu tiên đã khiến cư dân mạng hồi hộp chờ đợi vì xuất hiện nhân vật gọi vốn 12 triệu USD.

Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 3 đã quay trở lại trong sự mong chờ của nhiều khán giả sau thành công của 2 mùa trước. Mới đây, Shark Tank Việt Nam vừa tung ra một trailer tập đầu tiên khởi động cho mùa thứ 3 tiết lộ một dự án "khổng lồ".

Theo chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3 tiết lộ, trong tập này sẽ xuất hiện một "triệu phú tự thân" gọi vốn lên đến 12 triệu USD. Trong phần giới thiệu, nhân vật gọi vốn này từng tự thân khởi nghiệp từ năm 15 tuổi. Cuối clip, Shark Tank tiết lộ sẽ có một cái kết bất ngờ dành cho phần gọi vốn đầu tư này.

Nhân vật áo trắng trong clip gọi vốn 12 triệu USD sẽ là ai? Ảnh internet

Phần giới thiệu của Shark Tank Việt Nam mùa 3 về "Triệu phú tự thân" gọi vốn 12 triệu USD đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên trang Fanpage của chương trình, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự háo hức, mong chờ được biết mặt nhân vật này.

Nhiều cư dân mạng hồi hộp chờ đợi "Triệu phú tự thân" lộ diện. Ảnh internet

Thành viên tên Tài nhận định: "12 triệu USD mà đủ tầm, được đầu tư thì khả năng cao là sẽ rót vốn từ từ theo kế hoạch, theo sự phát triển của dự án, phát triển theo từng nấc, theo kế hoạch thì đầu tư tiếp. Gọi là giấc mơ thì rất có thể đây là dự án gọi vốn lần 1 hoặc ít ra là gọi vốn, định giá cao hơn nhiều so với lần trước nên hơi khó, đặc biệt là ở Việt Nam, ở đây. Tuy nhiên không gì là chắc chắn là không thể. Đủ lớn sẽ gọi được đủ nhiều".

Rất nhiều cư dân mạng háo hức: Mong chờ quá đi hay Chưa có chương trình nào làm mình háo hức, hồi hộp như thế này...

Có thể thấy, sức hút khủng khiếp của Shark Tank Việt Nam đến nay vẫn chưa từng hạ nhiệt.

Được biết, Shark Tank Việt Nam mùa 3 - Thương vị bạc tỷ sẽ có sự góp mặt của các nhà đầu tư: Ông Phạm Thanh Hưng (Phó Chủ tịch CEN Group), ông Nguyễn Mạnh Dũng (Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan), Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom), Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, Shark Đỗ Liên-Nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN.

Shark Tank mùa 3 - Thương vụ bạc tỷ sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 20h30 tối thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ 24/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news