Tin mới

Shark Thái Vân Linh thông báo mang thai lần hai

Thứ năm, 04/07/2019, 16:45 (GMT+7)

Dù mang bầu ở tuổi đã cao nhưng trông Shark Linh vẫn rất nhẹ nhàng, năng động, vóc dáng thon gọn.

Trong danh sách những nhà đầu tư sừng sỏ của chương trình truyền hình thực tế Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam mùa đầu tiên, Thái Vân Linh là người phụ nữ duy nhất góp mặt. Trên chương trình, Shark Linh là một người bản lĩnh, dứt khoát và lạnh lùng.

Thế nhưng, trong cuộc sống cô cũng như bao người phụ nữ khác, rất giản dị và ấm áp. Chính vì thế, Shark Linh nhận được nhiều sự yêu mến của cả fan "Thương vụ bạc tỷ" lẫn các chị em.

Mới đây, Shark Linh gây bất ngờ khi thông báo trên trang cá nhân về việc mang thai lần 2. Cụ thể, cô cho biết: "#1: Em ơi ra chơi với chị đi!

#2: Cho em "nướng" thêm chút nữa nha chị.

Linh có tin vui muốn chia sẻ với các bạn, gia đình Linh sắp chào đón thành viên mới. Chị hai cũng rất hào hứng và sẵn sàng để gặp mặt em của mình."

Shark Linh thông báo mang thai lần hai ở tuổi 42.

Dù mang bầu ở tuổi đã cao nhưng trông Shark Linh vẫn rất nhẹ nhàng, năng động, vóc dáng thon gọn. Rất nhiều người yêu mến gia đình nhỏ của Shark Linh đã liên tục bày tỏ sự thích thú, chia vui với hạnh phúc mới của gia đình Shark Linh khi chuẩn bị đón thêm một “Baby Shark”.

Shark Linh sinh năm 1977 trong một gia đình tại quận 5, TPHCM. Năm lên 2 tuổi, chị sang Mỹ định cư và đến năm 2008 thì quyết định quay về Việt Nam làm việc. Do mải mê với sự nghiệp nên mãi đến năm 2012, nữ CEO mới kết hôn, năm 40 tuổi thì có con gái đầu lòng và hiện nay 42 tuổi đang mang bầu bé thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news