Tin mới

Taylor Swift mua lâu đài trăm tỷ gần nhà bạn trai?

Thứ năm, 13/08/2015, 10:06 (GMT+7)

Công chúa nhạc đồng quê, Taylor swift được cho là đã mua một lâu đài ở Scotland, gần với gia đình người bạn trai hiện tại của cô nàng.

Công chúa nhạc đồng quê, Taylor Swift được cho là đã mua một lâu đài ở Scotland, gần với gia đình người bạn trai hiện tại của cô nàng.

Taylor Swift được cho rằng đã mua một tòa lâu đài xây dựng từ thế kỷ 16 tại Scotland, để có thể được ở gần nơi gia đình bạn trai hiện tại của cô, Calvin Harris sinh sống.

Lâu đài đồn đại được cô nàng Taylor mua lại

Tòa lâu đài trị có tên “Tower of Lethendy”, trị giá 7,2 triệu USD (gần 160 tỷ VND) bao gồm 8 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cùng nhiều tiện nghi khác như bể bơi, sân tennis. Đặc biệt, nếu đi từ lâu đài này, Taylor chỉ mất một giờ lái xe từ Edinburgh đến nơi cha mẹ Harris sống.

Tuy nhiên, trên trang Twitter của mình, cô nàng lắm chiêu của làng âm nhạc thế giới đã phủ nhận bằng dòng status trích dẫn lời một bài hát: “ Anh yêu, em có thể xây cả một tòa lâu đài từ những viên gạch họ ném vào em - một câu hát trong bài "New Romantics". Nhưng thực ra tôi không có mua một tòa lâu đài nào hết”.

Mặc dù đã đưa ra lời giải thích, nhưng báo chí và người hâm mộ Taylor vẫn không tin vào lời lẽ mà cô nàng đưa ra. Bởi Taylor nổi tiếng là người bạo tay chi tiền mua những căn biệt thự để gần gũi với gia đình các bạn trai cũ của mình.

Nhân Văn (theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news