Tin mới

Tỉ phú Jack Ma: “Ở tuổi 25, hãy cứ sai lầm. Ngã lại dậy”

Thứ ba, 07/07/2015, 14:09 (GMT+7)

Tỉ phú Jack Ma nói: "Mọi sai lầm đều là tài sản. Ở tuổi 25, bạn hãy cứ mắc sai lầm. Đừng lo lắng. Ngã lại dậy. Thất bại lại đứng lên".

Tỉ phú Jack Ma nói: "Mọi sai lầm đều là tài sản. Ở tuổi 25, bạn hãy cứ mắc sai lầm. Đừng lo lắng. Ngã lại dậy. Thất bại lại đứng lên".

Tháng 5 vừa qua, đài KBS của Hàn Quốc vừa phát sóng một tiết mục đặc biệt, chủ đề là "Kinh tế toàn cầu, kiến tạo thời đại châu Á mới".

[mecloud] FF7mRWYsiH[/mecloud]

Tỷ phú Jack Ma đã được mời phỏng vấn bên cạnh khách mời đặc biệt là phó thủ tướng Hàn Quốc Choi Kyung-hwan. Tại đây, nhà tỉ phú Trung Quốc đã chia sẻ nhiều bài học và kinh nghiệm làm việc rất đáng gật gù.

Tỉ phú Jack Ma: "Mọi sai lầm đều là tài sản"

Clip dài hơn 2 phút ghi lại những chia sẻ của tỷ phú Trung Quốc sau đó được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ.

Theo ông, trước 20 tuổi cần học tập thật tốt, trước 30 tuổi nên theo một người sếp giỏi hơn là một công ty lớn, từ 30 đến 40 tuổi phải xác định rõ ràng về việc tự kinh doanh, từ 40 tuổi đến 50 tuổi nên tập trung làm những việc mình giỏi nhất, từ 50 đến 60 tuổi nên đầu tư vào thế hệ trẻ và từ 60 tuổi trở đi nên dành thời gian cho bản thân.

Còn ở tuổi 25, theo ông Jack-Ma, các bạn trẻ hãy cứ sai lầm, đừng lo lắng, ngã lại dậy, thất bại lại đứng lên. Những lời khuyên của tỷ phú Trung Quốc rất bổ ích không chỉ đối với thế hệ trẻ mà còn đối với tất cả những người đang trong hành trình tìm kiếm thành công và hạnh phúc đích thực.

Jack-Ma là nhà sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc), người sở hữu khối tài sản hiện tại trị giá 25,7 tỷ USD. 

Nam Nam (Tổng hợp)

Mời bạn xem thêm video: Bất ngờ khi bạn trai là người thừa kế gia sản giàu có

[mecloud] K5xrQovHNx[/mecloud]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Ma