Tin mới

Tỷ phú giàu thứ 3 thế giới chỉ dùng Samsung SCH-U320 giá 20 USD

Thứ sáu, 29/03/2019, 10:08 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản hơn 82 tỷ đô, tỷ phú giàu thứ 3 thế giới Warren Buffett vẫn sử dụng chiếc điện thoại giá 20 USD.

Theo tin tức từ CNBC, vị tỷ phú người Mỹ Warren Buffett, người giàu thứ 3 thế giới với khối tài sản ròng ước tính 82,5 tỉ USD vẫn sử dụng điện thoại nắp bật Samsung SCH-U320 được cho là có giá khoảng 20 -30 USD trên Ebay.

Giàu có như vậy nhưng Warren Buffett không dùng iPhone hay bất cứ chiếc điện thoại đắt tiền nào khác, ông chỉ sử dụng một chiếc Ipad để tiện tra giá cổ phiếu phục vụ công việc mà thôi.

"Đây là điện thoại của tôi. Nhà phát minh Alexander Graham Bell cho tôi mượn và tôi quên trả lại, Warren Buffett bông đùa.

Sở hữu khối tài sản hơn 82 tỷ đô, Warren Buffett vẫn sử dụng chiếc điện thoại giá 20 USD. Ảnh: CNBC

Vị tỷ phú 88 tuổi này tiết lộ ông từng được một đồng nghiệp tặng cho việc iphone X kèm một bức thư rất chi tiết hướng dẫn về cách sử dụng. "Tôi rất biết ơn cậu đồng nghiệp đó, một ngày nào đó tôi sẽ sử dụng", Warren Buffett nói.

Trước đó, ông Tim Cook - giám đốc điều hành của Apple từng tuyên bố sẽ đích thân đến TP Omaha, bang Nebraska để tặng cho vị tỷ phú này một chiếc iphone đời mới nhất và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng nếu Buffett đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ty phu Warrent Buffett

Chuyên gia bảo mật cảnh báo người dùng Samsung nên cập nhật điện thoại ngay lập tức

Sau khi phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên các dòng điện thoại Samsung, cho phép tin tặc chiếm quyền điều khiển thiết bị, công ty bảo mật Kryptowire đã cảnh báo người dùng nên cập nhật điện thoại ngay lập tức.